Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Nâng mũi bọc sụn

Ưu điểm
Nâng mũi bọc sụn tự thân là phương pháp nâng mũi bọc sụn Hàn quốc kết hợp giữ nâng cao sống mũi với bọc sụn tự thân bảo vệ đầu mũi giải quyết những di chứng mà phương pháp cũ đồng thời mang lại vẻ đẹp dài lâu.
Tại Sao Lựa chọn nâng mũi bọc sụn?
01. Không bóng đỏ, lộ sóng
Nâng mũi bọc sụn với chất liệu được sử dụng chủ yếu là sụn tự thân (sụn vành tai, sụn sườn hay sụn vách ngăn…) và sụn nhân tạo (chất liệu sinh học định hình nhậ trực tiếp tại các quốc gia có chất liệu nhân tạo tốt nhất hiện nay) rất hài hòa với cơ thể.
02. Rất an toàn, không đau, không sẹo
Nâng mũi bọc sụn bằng sụn vành tai, vách ngăn... lấy từ đối tượng phẫu thuật nên rất an toàn.
03. Không để lại di chứng hay tổn hại cơ thể
Trong quá trình phẫu thuật nâng mũi hàn quốc bọc sụn bác sĩ chỉ sử dụng những thủ thuật đơn giản, nhẹ nhàng hạn chế tối đa xâm lấn vùng mũi, không gây nên một biến chứng nào cũng như không tổn hại đến cơ thể.
04. Kết quả ổn định, dài lâu
 Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn hầu hết là sụn tự thân
05. Sau phẫu thuật phục hồi nhanh chóng
Nâng mũi bọc sụn phục hồi nhanh chóng sau phẫu thuật.
Nhẹ nhàng, nhanh chóng, không mất thời gian tĩnh dưỡng với thời gian thực hiện nâng mũi chỉ mất 45 phút. Sau khi nâng mũi, khách hàng có thể sinh hoạt bình thường, không ở lại bệnh viện, cắt chỉ sau 7 ngày kết quả đẹp tự nhiên nhất sau 3 tuần.

Với công nghệ nâng mũi bọc sụn hoàn hảo được thực hiện bởi bác sĩ với tay nghề cùng kinh nghiệm lâu năm, Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D mang đến cho khách hàng vẻ đẹp của cánh mũi đẹp tự nhiên hài hòa với tổng thể nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét