Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Tạo hình cho mũi dài thanh thoát

Người Á Đông quan niệm mũi phải cao, thẳng nhìn thanh tú thì mới đẹp. Nhưng nhiều người lại mắc phải khuyết điểm là mũi tuy cao nhưng lại nhọn đầu mũi, mũi hình mũi tên, cong, rộng cánh mũi khiến hình dáng mũi không phù hợp với gương mặt. Tại trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D thì dịch vụ chỉnh sửa mũi hình mũi tên, mũi dài rất phổ biến để mang lại vẻ đẹp, sự tự tin trong cuộc sống cho khách hàng.
Vì sao nên khắc phục mũi hình mũi tên?
Đây là trường hợp mũi dài hơn so với tổng thể gương mặt. Phải tạo hình lại cho dáng mũi bằng cách phẫu thuật tạo hình chóp mũi và sống mũi thì đường nét mũi mới hoàn hảo được.
Để khắc phục tình trạng mũi dài hiệu quả thì cần:
*Chỉnh vách ngăn mũi:
Mũi bị dài là nguyên nhân do sụn vách ngăn mũi bị lệch, vì sụn vách ngăn mũi đóng vai trò rất quan trọng để cấu thành hình dáng mũi. Mũi dài hình mũi tên, hếch là do sụn vách ngăn bị gù nên chóp mũi cũng bị kéo xuống. Vì vậy, cần phải giải quyết nguyên nhân này để kéo sụn vách ngăn đi lên thì mới tạo được hiệu quả cho hình dáng mũi.
*Chỉnh sụn cánh mũi:
Đây là phương pháp chỉnh hình mũi dài cũng được tối ưu hóa đó là chỉnh sụn cánh mũi. Nhưng đòi hỏi người phẫu thuật phải có đầu óc thẩm mỹ để khi phẫu thuật và dính sụn cánh mũi cố định lại thì tạo được dáng mũi cao, thanh thoát hơn.
Xem thêm:

Phương pháp chỉnh sửa mũi dài đòi hỏi kỹ thuật tay nghề, chuyên môn của người thực hiện tiểu phẫu, bên cạnh sự bổ trợ của trang thiết bị khoa học kỹ thuật. Hiện nay, trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D cũng là địa chỉ đáng tin cậy cho các tín đồ làm đẹp. Hãy đến ngay Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để nhận được sự tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ các bạn nhé!
Chúc các bạn luôn đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét