Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Hiểu đúng về gây mê khi nâng mũi S-line

Để đảm bảo cho quá trình phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi hàn quốc được diễn ra an toàn, bạn cần nắm rõ và hiểu đúng về quy trình diễn ra.
Trong khi cuộc phẫu thuật diễn ra, bạn sẽ được gây mê để không cảm thấy đau đớn. Tuy nhiên có nhiều cách gây vô cảm khác nhau, nhưng với nâng mũi S-line, phương pháp nào hợp lý là điều không phải ai cũng biết và hiểu.
- Quá trình gây mê trong khi phẫu thuật nâng mũi thực hiện như nào thưa bác sĩ?
 Trước đây nâng mũi hàn quốc S-line thường được thực hiện bằng kỹ thuật gây mê cho bệnh nhân. Nhưng, với công nghệ mới của Hàn Quốc phát triển và chuyển giao, hiện nay khi tiến hành nâng mũi S-line chỉ cần tiền mê đơn giản.
- Tiền mê là phương pháp như thế nào?
- Tiền mê là kỹ thuật vô cảm nằm ở khoảng giữa gây tê và gây mê. Đây là kỹ thuật an toàn, được nhiều chuyên gia trên thế giới dùng rộng rãi.
- Sự khác biệt giữa tiền mê và gây mê là gì?
-  Gây tê chỉ làm mất cảm giác tê một vùng nhỏ của cơ thể, nên khách hành trong khi phẫu thuật vẫn tỉnh táo, kỹ thuật này thường được áp dụng cho những tiểu phẫu nhỏ. Gây mê là kỹ thuật tác động trên não và làm mất cảm giác toàn thân. Với gây mê, sau khi phẫu thuật, bệnh nhân cần phải nghỉ lại bệnh viện để hồi phục. Với tiền mê thì được vô cảm toàn thân ở trạng thái ngủ mơ, tức là vẫn nhận biết được những hoạt động xảy ra xung quanh.
Xem thêm: Kỹ thuật nâng mũi không phẫu thuật như thế nào?
- Nâng mũi S line bằng tiền mê có những ưu điểm gì?
- Nâng mũi S line bằng kỹ thuật tiền mê là một bước tiến mới giúp khách hàng thoải mái, không có cảm giác đau đớn khi thực hiện. Trong quá trình diễn ra phẫu thuật vẫn nhận biết rõ bác sĩ thực hiện cho mình là ai, thao tác như thế nào. Và không gây mệt mỏi sau khi tan thuốc, tránh được ảnh hưởng từ thuốc gây mê như giảm trí nhớ và khách hàng có thể về ngay sau khi thực hiện xong.

Đây là một trong những kỹ thuật cần thiết, và được áp dụng trong trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D rất chuẩn xác với tay nghề, chuyên môn cao của các bác sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét