Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Tiêm chất làm đầy cải tạo dáng mũi

Đây là kỹ thuật nâng cao sống mũi để sửa mũi không phẫu thuật bằng cách tiêm chất làm đầy như Radies, Aquamid, Juvederm, Teoxane, Restylane.
Kỹ thuật làm đẹp mũi này không cần phẫu thuật, không đau, không sẹo. Đây là phương pháp nâng mũi tuyệt vời cho những người muốn có mũi đẹp mềm mại, cân xứng nhưng lo sợ phẫu thuật thẩm mỹ, sợ đau.
Có nên chọn nâng mũi không phẫu thuật không ?
+ Kết quả có ngay sau khi bạn tiêm chất làm đầy xong
Phương pháp này diễn ra nhanh chóng mang lại một kết quả mũi đẹp mà không mất nhiều thời gian chờ đợi.
+ Không để lại sẹo và tuyệt đối an toàn
Phương pháp sửa mũi không phẫu thuật được bác sĩ thực hiện hết sức nhẹ nhàng chỉ bằng một tiểu phẫu đơn giản. Đưa kim tiêm vào sao cho nhẹ nhàng và không để lại sẹo.
+ Không tổn hại cơ thể và để lại di chứng nào.
Quá trình sửa mũi không phẫu thuật là tiêm thuốc Filler một trong những loại dung dịch tan và thích hợp với cơ thể nên không gây bất kỳ một di chứng nào cũng như không tổn hại đến cơ thể.
Tìm hiểu thêm : cắt mí mắt giá bao nhiêu
Trường hợp nên nâng mũi không phẫu thuật : Sợ phẫu thuật, Mũi thấp, mũi tẹt, Mũi bị gãy sống, Muốn có cánh mũi đẹp thon gọn
Nâng mũi không phẫu thuật là một phương pháp đơn giản áp dụng cho các khách hàng không thích phẫu thuật, sợ dao kéo…
Tìm hiểu thêm :
Tại trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D thì không chỉ có thực hiện nâng mũi không phẫu thuật mà còn thực hiện được các dịch vụ khác như: sửa mũi, độn cằm v line, gọt má…. Hãy đến với trung tâm để được tư vấn.

Chúc các bạn luôn khỏe !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét