Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Nâng mũi bọc sụn công nghệ 3D

Hiện nay, nâng mũi hàn quốc bọc sụn là những ca phẫu thuật diễn ra với tần suất lớn và dường như phẫu thuật thẩm mỹ đang dần quen thuộc với mọi người nhờ với các dịch vụ như cắt mí mắt, gọt gò má, độn cằm… Nhưng, nâng mũi vẫn là dịch vụ được sử dụng nhiều và các chị em quan tâm và ưa chuộng nhiều nhất.
Nhưng nếu như không chọn đúng trung tâm thì khách hàng sẽ gặp một số biến chứng sau nâng mũi hàn quốc như: đầu mũi đỏ, lộ sóng mũi, đầu mũi nhọn, không thích hợp mũi, đầu mũi đỏ và nóng rát khi nhiệt độ quá cao hoặc lạnh và nghiêm trọng hơn là thủng da vùng đầu mũi. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ trung tâm quyết định tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ dựa trên các yếu tố như: trang thiết bị, uy tín trung tâm, bác sĩ tay nghề cao… để đảm bảo sau phẫu thuật đạt kết quả tốt nhất.
Có thể bạn quan tâm>>>>>>> nâng mũi không phẫu thuật
Quy trình tiến hành mũi bọc sụn tại trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D
Bước 1: Kiểm tra cấu trúc xương mũi  bằng công nghệ 3D, để quyết định xem sẽ lấy sụn vách bao nhiêu, trụ đầu mũi ra sao… bằng các số liệu chính xác.
Bước 2: Phân tích hình dáng chiếc mũi bằng công nghệ 3D: Sau khi có số liệu đã thực hiện ở bước 1. Đưa số liệu đó vào phần mềm chuyên dụng 3D để phân tích và mô phỏng hình dáng mũi của bạn theo mong muốn. Cũng nhờ các thông số này mà các bác sĩ sẽ tiến hành ca phẫu thuật một cách nhanh chóng và chính xác, chỉ cần 1 lần phẫu thuật duy nhất.
Bước 3: Tư vấn chọn vật liệu và phương pháp nâng mũi bọc sụn: Sau khi chọn hình dáng mũi như ý thì bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn chọn vật liệu gì và ở đâu, tiến hành như thế nào.
Thời gian nâng mũi bọc sụn chỉ mất khoảng từ 30 đến 45 phút.
Với trang thiết bị hiện đại, địa chỉ Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đang là nơi uy tín để nhiều chị em lựa chọn.

Chúc bạn luôn đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét