Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Cải tạo dáng mũi bằng mô sinh học

Dùng kỹ thuật sửa mũi bằng phẫu thuật hay sửa mũi không phẫu thuật cần phải thực hiện đúng tiêu chí thẩm mỹ đó là: thực hiện nhanh chóng, đảm bảo an toàn, tạo mũi cao, đẹp tự nhiên. Hiện nay, rất nhiều người chọn lực và ưa chuộng kỹ thuật sửa mũi bằng mô sinh học, đây được xem như là là giải pháp “vàng” cho những người sợ dao kéo, máu nhưng vẫn mong muốn cải thiện nhan sắc mang lại sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng.
Cải tạo dáng mũi bằng mô sinh học chỉ mất 5 phút.
Phương pháp làm đẹp mũi bằng mô sinh học là kỹ thuật dùng chất làm đầy, các nha sĩ thao tác chính xác khi dùng mũi tiêm siêu nhỏ để tạo hình dáng mũi đẹp thanh tú, nhỏ gọn chỉ mất 5 phút.
Các icon Mô sinh học dùng chất làm đầy được cấu trúc bởi các tinh thể Hydroxylapatite canxi, đạt hiệu quả trong chỉnh hình gương mặt, sửa mũi, độn cằm, xóa nhăn…Được nghiên cứu bởi Tiến sĩ Alexander Rivkin Hoa Kỳ năm 2002. Đây là chất làm đầy an toàn và ưu việt nhất hiện nay mà các trung tâm muốn tiến hành cho khách hàng sợ đau, tiết kiệm thời gian.
Ưu điểm vượt trội của mô sinh học
- Kết quả sửa mũi tự nhiên, có hiệu quả ngay sau khi tiêm tức thì: Chỉ mất 5 phút, các mô sinh học lấp đầy chỗ trống một cách nhanh chóng, tạo được hình dáng mũi đẹp thanh thoát, hài hòa, cân xứng với khuôn mặt, hiệu quả tức thì chỉ sau 5 phút.
Bạn nên đọc thêm thông tin về cắt mí mắt giá bao nhiêu tiền tại đây.
- Kết quả kéo dài được 18 tháng: Kết quả ổn định trong vòng 18 – 24 tháng, sau khoảng thời gian này, muốn mũi đẹp thì bạn tiếp tục thực hiện việc tiêm chất làm đầy lần tiếp theo, không có di chứng và ảnh hưởng gì.
- Phương pháp này không đau, không sẹo, không dao kéo: Kỹ thuật thực hiện thông qua kim tiên để đưa chất mô sinh học vào mũi một cách nhanh chóng, chính xác, mũi tiêm rất nhỏ nên không gây cho khách hàng sự đau đớn, sẹo hay để lại bất kỳ ảnh hưởng gì.
Bạn có muốn biết về:
- An toàn với khách hàng, không cần thử phản ứng trước khi tiêm: Vì mô sinh học có độ tương thích với cơ thể cao nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện việc tiêm.

Chúc các bạn sửa mũi như mong muốn !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét