Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Tiến hành sửa mũi sọc dừa – tạo gương mặt Á Đông

Nếu là người Á Đông có duyên tiền định và sở hữu được dáng mũi dọc dừa thì sẽ tạo được đường nét sắc sảo, mềm mại và gương mặt thanh tú, nữ tính. Vì vậy, công nghệ sửa mũi dọc dừa, nâng mũi hàn quốc được xem là giải pháp hiệu quả để khắc phục những dáng mũi thấp, ngắn, bị hếch,…
Nếu như trước đây, phái nữ ưu tiên chọn sửa mũi sline thì bây giờ nhiều phụ nữ Á Đông lại hướng đến sở hữu dáng mũi sọc dừa đẹp tự nhiên. Được ưu tiên chọn lựa vì hiệu quả mà nó mang lại cho nhiều dáng mũi.
Kỹ thuật sửa mũi S line được chuyển giao từ Bệnh viện Jeong Won – Top 5 bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn giúp cải thiện toàn bộ dáng mũi, giúp mũi đẹp mềm mại, nhẹ nhàng, uốn lượn như hình chữ S. Nhờ áp dụng loại sụn mềm có xuất xứ từ Hàn Quốc.
Bạn có muốn khuôn cằm như các sao hàn không? Đọc thông tin về độn cằm v line ngay tại đây nhé!
Kỹ thuật sửa mũi dọc dừa bằng phương pháp sửa mũi S line hàn quốc đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, tương thích với cơ thể. Ngoài ra, nó không chỉ giúp sống mũi cao, bạn cũng có thể lựa chọn kết hợp chỉnh hình toàn bộ hình dáng mũi như: thu gọn cánh mũi, thu nhỏ – bọc sụn đầu mũi để đạt được kết quả thẩm mỹ tốt nhất. Kỹ thuật này  đã được đánh giá là an toàn và hiệu quả.
Bạn có nên biết về :
Khi tiến hành phẫu thuật chỉnh sửa mũi dọc dừa bằng công nghệ S line tại thẩm mỹ hàn quốc 3D, bạn sẽ được phục vụ tận tình bởi đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này.

Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét