Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Mách bạn quy trình tạo chóp mũi an toàn

Để có một quy trình chuẩn và khép kín thì đòi hỏi trung tâm đó phải trang bị thiết bị công nghệ và đội ngũ y sĩ lành nghề. Hiện nay, nhiều trung tâm thẩm mỹ mở ra không đảm bảo chất lượng, mang lại tai hại cho khách hàng. Tại trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này. Bởi, quy trình phẫu thuật thẩm mỹ của chúng tôi được sự chứng nhận của Bộ Y Tế, với những đội ngũ y sĩ trong và ngoài nước chuyên về ngành. Sau đây là một quy trình chuẩn khi bạn đến với trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D của chúng tôi:
* Bác sĩ thăm khám và tư vấn
Tùy vào từng trường hợp của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ tư vấn các chương trình khám, các gói dịch vụ sửa mũi thích hợp, vừa đẹp, an toàn mà còn tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Để quý khách có thể mang lại hình dáng hài hòa nhất với tổng thể gương mặt.
*Đo, vẽ dáng mũi cần tạo.
Đây là những thông số kỹ thuật đã được các y sĩ tính toán kỹ lưỡng bằng phần mềm mô phỏng 3D trước đó, để mang lại dáng mũi chính xác nhất sau 1 lần phẫu thuật. Nha sỹ phải xác định kích thước mũi bao nhiêu, hình dáng ra sao thì mới thực hiện được.
*Tiến hành gây tên, cục bộ.
Tùy vào từng trường hợp mà bác sĩ có thể lựa chọn cách gây mê phù hợp như chỉ gây tê vùng cần phẫu thuật hoặc gây tê cục bộ để giúp khách hàng cảm thấy nhẹ nhàng và thỏa mái trong quá trình phẫu thuật tạo hình chóp mũi.
* Tiến hành phẫu thuật
Phải thực hiện việc phẫu thuật trong phòng vô trùng để không xảy ra các biến chứng sau phẫu thuật như lọ sóng mũi, co kéo đầu mũi, bóng đỏ….
* Đóng kín vệt mổ và hướng dẫn chăm sóc
Vết mở được đóng ở trong hốc mũi vì vậy sẽ không để lại sẹo sau phẫu thuật. Đồng thời các bác sĩ cũng hướng dẫn bạn cách chăm sóc để mang lại kết quả tốt nhất.
Xem thêm:
Trên đây là quy trình chuẩn của Quốc tế tại trung tâm để mang lại vẻ đẹp cho dáng mũi của bạn.

Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét