Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Các triệu chứng thường gặp sau khi nâng mũi

Câu hỏi: Chào bác sĩ tôi là Hà, 26 tuổi, tôi vừa phẫu thuật nâng mũi được mấy ngày nhưng lại thấy có cảm giác rất khó thở, hắt hơi và chảy nước mũi. Tôi cảm thấy rất lo lắng và không biết những triệu chứng này có ảnh hưởng gì tới kết quả nâng mũi không? Mong bác sĩ giải đáp giúp.
Trả lời:
Chào Hà, trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn. Về thắc mắc này của bạn xin giải đáp như sau:
Bây giờ phẫu thuật nâng mũi hàn quốc đã và đang trở thành xu thế được rất nhiều người chọn lựa. Các phương pháp phẫu thuật nâng mũi hàn quốc đều sử dụng chất liệu độn dưới da mũi và trên xương mũi không tiếp xúc với ống mũi không gây cản trở không khí nên không tác động tới bệnh lý. Do đó, các triệu chứng chảy nước mũi, ngứa … là một bệnh hay gặp trong các bệnh lý của hô hấp khi tại bộ phận của xoang mũi tiếp xúc với các yếu tố gây dị ứng như khói, bụi hay sự thay đổi các yếu tố môi trường gây ra.
Xem thêm >>>>>>>>>> nâng mũi không phẫu thuật
Vì vậy, để hạn chế tình trạng này, sau khi nâng mũi bạn cần chú ý các vấn đề sau:
- Tuân thủ theo chỉ dẫn và uống đầy đủ các loại thuốc theo đơn mà bác sĩ đã kê.
- Trong 3-4 ngày đầu, bạn nên nằm đầu cao 45 độ và chườm lạnh để giúp giảm sưng, phù sau mổ. Ngoài ra không nên xì mũi, ngoáy mũi, chà xát lên mũi và tránh ướt vùng mũi.
- Không uống rượu, hút thuốc và tránh tắm hơi trong nhiều tháng.
- 2 tuần đầu tiên, nếu bị sưng huyết mũi, nghẹt mũi thì rửa bằng xịt nước muối hay oxymetazoline. Nếu mũi bị nghẹt thì thở bằng miệng.
- Tránh vận động mạnh như bơi lội, cúi gập người, chạy bộ... nên nằm yên tĩnh dưỡng.
- Tránh những thức ăn để lại sẹo như rau muống, hải sản, thịt… giúp vết thương mau lành và đẹp hơn.
Để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn về các dịch vụ nâng mũi và cách xử lý các di chứng trong khi phẫu thuật bạn vui lòng liên hệ trực tiếp theo địa chỉ sau:
Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D
Địa chỉ: 536 - 540 Trần Hưng Đạo - Phường 2 - Quận 5
Tel: 08 6659 0246
Mobile: 09 8136 3838 - 09 3836 3840

Chúc bạn luôn đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét