Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Tư vấn hút mỡ nách săn chắc không cần phẫu thuật.

    Hiện nay có rất rất nhiều chị em đang sở hữu hình dáng cánh tay ứ động nhiều mỡ, gây mất đi dáng vẻ thon gọn, mảnh mai. Thực hiện phẫu thuật là một trong những phương pháp lấy lại vẻ thanh xuân nhanh và đem lại vóc dáng như xưa.
Trên thị trường có khá nhiều phương pháp, và kỹ thuật đốt mỡ bằng tia Laser cường độ cao, sóng RF cực mạnh và lực hút chân không. Dùng nguồn nhiệt năng của sóng RF Laser đốt nóng chính xác và an toàn các mô mỡ, kỹ thuật này chỉ tác động đến mỡ dưới da, không ảnh hưởng gì đến vùng da. Rồi dịch lỏng chết đó theo đường nội soi đi ra ngoài. Vùng mỡ ở phần lưng và nách do sự nóng lên của nhiệt lượng với bước sóng 980nm của RF Laser+ giúp sản sinh một lượng collagen và elastin tạo ra hiệu ứng săn chắc da. Công nghệ này cho người dùng cảm nhận nhẹ nhàng, không đau.
Đến với Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D bạn có thể an tâm khi dùng kỹ thuật hút mỡ nách săn chắc làn da không cần tiến hành phẫu thuật với kỹ thuật 360lipolux có ưu điểm nổi trội hơn các kỹ thuật khác vì mỡ không tái phát, không để lại sẹo, chỉ cần một lỗ nhỏ nội soi như đầu bút bi (nhỏ hơn 2 mm) và không để lại sẹo gây mất thẩm mỹ.
Thực hiện hút mỡ nách săn chắc sẽ:
- Nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn
- Làn da săn chắc, không gồ gề, không sẹo
- Vùng eo và cánh tay trở lên săn chắc
- Tự tin hơn trong phong cách ăn mặc, cũng như giao tiếp
Mất khoảng 30 phút, sau khi hút mỡ nách không cần nghỉ dưỡng, có thể về nhà làm việc ngay.

Chúc các bạn hút mỡ nách như ý!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét