Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Phẫu thuật cánh mũi bao nhiêu tiền?

Câu hỏi: Xin chào bác sĩ! Tôi tên Hương, 23 tuổi. Qua tìm hiểu và trực tiếp đến một vài trung tâm để được tư vấn, rất nhiều bác sĩ đã khuyên tôi nên cắt cánh mũi để được hình dáng mũi thon gọn và thanh thoát hơn. Xin hỏi, giá cắt cánh mũi giá bao nhiêu tiền tại trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D? Và sau bao lâu thì mũi sẽ ổn định và đẹp tự nhiên? Tôi xin cảm ơn.
Trả lời:
Bạn Hương thân mến!
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi “Cắt cánh mũi giá bao nhiêu tiền tại trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D?” về cho chúng tôi. Theo bạn đã tìm hiểu và đã được tư vấn, cắt cánh mũi chính là cách giúp thu gọn phần cánh mũi, tạo dáng mũi trở nên thanh tú, thon nhỏ hơn. Với trường hợp phần sống mũi đã có chút chiều cao nhưng cánh mũi lại phồng to, không cân đối.
Tùy vào từng trường hợp mà tiến hành các giải pháp khác nhau:
+ Với cánh mũi quá dày và to: Cần cắt bớt phần cánh mũi ở ngay sát chân mũi, sau đó ổn định lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
+ Nếu mũi rộng, bè ngang nhưng cánh mũi mỏng bác sĩ sẽ tiến hành cuộn cánh mũi.
Cắt cánh mũi hết bao nhiêu tiền?
Trước khi thực hiện cắt cánh mũi thì bác sĩ cần kiểm tra vùng cánh mũi, và tư vấn cho khách hàng chọn phương pháp sửa mũi thẩm mỹ phù hợp, an toàn với người sử dụng.
Tại trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, giá phẫu thuật cắt cánh mũi là 8 triệu đồng.
Sau cắt cánh bao lâu thì mũi ổn định trở lại?
Xem thêm:
Thông thường thì sau 5 – 7 ngày cánh mũi sẽ ổn định, không còn sưng hay đau nhức gì cả. Tuy nhiên thời gian hồi phục chính xác nhất còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, và chế độ chăm sóc sau phẫu thuật.

Cảm ơn bạn và chúc bạn sớm thực hiện cắt cánh mũi thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét