Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Sở hữu dáng mũi sọc dừa – tài vận lên cao

Câu hỏi: Chào bác sỹ, hiện tại, hình dáng mũi em ngắn và thấp. Em mong muốn đi sửa mũi dọc dừa, vì gương mặt của em theo tướng số thì nếu sở hữu mũi sọc dừa thì đường tiền tài, danh vọng sẽ thăng tiến. Nhưng em còn thắc mắc rằng, quy trình thực hiện sửa mũi dáng sọc dừa có nguy hiểm không? Và bao lâu thì sửa mũi dọc dừa có kết quả? Tiến hành phẫu thuật có đau không ạ? Mong bác sĩ hồi âm sớm! Cảm ơn bác sĩ. Diệu Hiền (Vĩnh Yên)
Trả lời:
Chào Diệu Hiền thân mến!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gởi câu hỏi về cho trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Hiện nay, mong muốn sở hữu dáng mũi dọc dừa của chị em đã được đáp ứng. Tại trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, đã thực hiện rất nhiều ca thành công sở hữu dáng mũi sọc dừa này, đây là một kỹ thuật rất đơn giản, nhẹ nhàng và nhanh chóng. Kỹ thuật này sẽ giúp bạn cải thiện dáng mũi thấp, ngắn rất đặc trưng của người Á Đông, đem đến vẻ đẹp hài hòa cho khuôn mặt.
Quy trình tiến hành sửa mũi dọc dừa trải qua các bước cơ bản sau: Bác sĩ trực tiếp thăm khám cụ thể, xác định nguyên nhân, kiểm tra sức khỏe tổng quát, gây tê vô cảm và thực hiện phẫu thuật chỉnh sửa mũi như ý.
Bạn có biết về : độn cằm v line hay không ?
Thời gian phẫu thuật chỉ mất 40 – 60 phút bạn đã có thể sở hữu một dáng mũi sọc dừa mơ ước rồi nhé! Và sau một thời gian ngắn, bạn có thể nhanh chóng có được dáng mũi như ý muốn thẳng, thanh thoát và tự nhiên. Dáng mũi cao sẽ giúp đôi mắt của bạn trở nên sâu và cuốn hút hơn, và gương mặt trở nên thanh thoát hơn.
Bạn có thể quan tâm :
Sửa mũi dọc dừa bạn sẽ không cần phải lo lắng về cảm giác đau đớn vì kỹ thuật này được tiến hành rất nhẹ nhàng và trước khi phẫu thuật bạn sẽ được gây tê vùng sửa mũi nên không có cảm giác gì cả. Ở trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, các bác sĩ kinh nghiệm nhiều năm sẽ tiến hành phẫu thuật cho bạn nên không xảy ra bất cứ sai xót nào cả, bạn có thể yên tâm khi thực hiện sửa mũi ở đây.

Chúc các bạn sớm sở hữu dáng mũi sọc dừa sau khi sửa mũi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét