Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Kinh nghiệm nâng mũi thành công của sao việt

Chuyện sao thẩm mỹ là chuyện đã cũ, chỉ là nhắc đi nhắc lại trong làng giải trí. Với quan niệm “đẹp thay đổi số phận” rất nhiều người đẹp đã tìm đến công nghệ thẩm mỹ để cải thiện những khiếm khuyết của cơ thể, trong đó nâng mũi được lựa chọn nhiều nhất.
Phương pháp phẫu thuật nâng mũi được nhiều sao áp dụng vì thủ thuật đơn giản, nhanh chóng mang lại độ cân đối, thanh thoát cho trên gương mặt. Khi thay đổi mũi, gương mặt toát lên sự thanh thoát, mềm mại và xinh đẹp hơn, nhưng ít sao Việt thừa nhận. Chỉ có ca sĩ Minh Chuyên và Angela Phương Trinh thẳng thắn thừ nhận. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kinh nghiệm của các sao khi phẫu thuật nâng mũi hàn quốc mang lại dáng mũi đẹp như thế nào nhé!
1/ Kinh nghiệm nâng mũi của Angela Phương Trinh
Khi được hỏi về kinh nghiệm nâng mũi hàn quốc thì Phương Trinh cười rất tươi, toát lên vẻ thanh tú của gương mặt. Cô cho biết: “Sau khi thực hiện nâng mũi gương mặt trở nên thanh tú, đường nét sắc xảo hơn. Trinh quyết định đi nâng mũi vì cảm thấy phần cánh mũi hơi rộng, to hơn so với gương mặt thon nhỏ của mình” (cười).
Trước khi phẫu thuật, Trinh tìm hiểu rất kỹ các trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc và tìm cho mình một bác sĩ giỏi, uy tín để thực hiện. Vì theo Trinh thì kết quả phụ thuộc rất lớn vào trang thiết bị, tay nghề của bác sĩ và sự an toàn cho bản thân. Sau khi phẫu thuật thì Trinh sinh hoạt bình thường và chăm sóc theo sự hướng dẫn của bác sĩ để có được kết quả như hôm nay.
2/ Kinh nghiệm nâng mũi của Minh Chuyên
Khác với Angela Phương Trinh, Minh Chuyên rất lo lắng khi hình dáng chiếc mũi bị chê quá nhiều, Minh Chuyên từng nghĩ rằng, cô ấy chỉ đi nâng mũi không phẫu thuật để hạn chế rủi ro và cô rất sợ đau khi tiến hành phẫu thuật. Nhưng sau nhiều lời khuyên của bạn bè rằng nên đi sửa mũi để thay đổi số mệnh và xinh đẹp hơn. Minh Chuyên đã đánh liều, quyết định đi nang mui s line sau vừa ăn xong bữa tối với cô bạn thân. Vì quá gấp nên Minh Chuyên chỉ nghe lời cô bạn thân và chọn 1 trung tâm uy tín để thực hiện. Và bây giờ Chuyên cảm thấy rất hài lòng với chiếc  mũi, đồng thời sau khi thay đổi hình dáng mũi Chuyên cũng gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Chúc bạn nâng mũi đẹp như các sao Việt!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét