Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Giải pháp nào cho người đã nâng mũi không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, Tôi đang dự tính đi sửa mũi vì mũi tôi khá thấp. Nhưng tôi băn khoăn và lo lắng rằng, có chị bạn tôi đã đi sửa mũi cách đây 5 năm nhưng giờ mũi chị ấy bị lộ sóng, nhìn rất xấu xí, nên tôi rất e ngại. Nếu tôi bị như vậy thì sao đây? Nhưng tôi cũng biết răng có phương pháp nâng mũi sụn Hàn Quốc kèm bọc sụn vành tai có thể giải quyết tình trạng này nên muốn hỏi tại trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D có tiến hành kỹ thuật này hay không? (Thanh Ngọc – Trà Vinh)
Trả lời:
Chào Ngọc, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, chúng tôi xin trả lời câu hỏi về dịch vụ nâng mũi sụn Hàn Quốc kèm bọc sụn vành tai của bạn ngay sau đây.
Nâng mũi truyền thống đa số là đặt sụn nhân tạo vào dưới da mũi làm cho mũi cao lên, tuy nhiên điều này chỉ làm cao sống mũi mà không làm cao đầu mũi, vì thế sau nâng mũi, đầu mũi vẫn thấp, sống mũi thẳng đơ, mất độ cong của sống mũi làm cho khuôn mặt mất vẻ dịu dàng của người phụ nữ Á đông, hơn nữa qua thời gian, phương pháp này còn xuất hiện khuyết điểm như lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi….
Nâng mũi Hàn Quốc là gì ?
Nâng mũi sụn Hàn Quốc kèm bọc sụn vành tai là kỹ thuật sửa mũi hiện đại giúp cải thiện toàn bộ các nhược điểm của sửa mũi truyền thống. Điểm nổi bật của của kỹ thuật này chính là vật liệu dùng để sửa mũi bao gồm sụn mềm Hàn Quốc và sụn tự thân của chính khách hàng.
– Sụn mềm Hàn Quốc: Là chất liệu nhân tạo từ Hàn Quốc, được kiểm chứng về chất lượng, an toàn với cơ thể, thành một thể thống nhất với cơ thể.
Xem thêm:
– Sụn tự thân: Có thể dùng sụn vách ngăn, sụn sườn hoặc sụn vành tai của khách hàng để bảo vệ đầu mũi, tránh va chạm, bóng đỏ đầu mũi và chiếc mũi trông đẹp thanh thoát, mềm mại.

Chúc bạn sớm có dáng mũi đẹp hoàn hảo !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét