Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Sửa mũi bằng Eptfe giá bao nhiêu ?

Chào bác sĩ tư vấn! Hiện tại, em rất thiếu tự tin khi giao tiếp với mọi người, vì em tự tin về hình dáng chiếc mũi thấp và to của mình. Nên em có tìm hiểu về các dịch vụ sửa mũi của trung tâm và có công nghệ sửa mũi eptfe. Vậy trung tâm cho em hỏi: "Sửa mũi bằng eptfe giá bao nhiêu?” Mong giải đáp sớm giúp em.(Ngọc Hiền – Thanh Hóa)
Trả lời:
Chào bạn Ngọc Hiền!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3d chúng tôi, về vấn đề bạn thắc mắc chúng tôi giải đáp như sau:
Eptfe có an toàn khi sửa mũi không?
Eptfe là vật liệu tổng hợp đã được Tổ chức FDA của Hoa Kỳ kiểm định và cấp giấy chứng nhận về chất lượng tốt và độ an toàn tuyệt đối. Eptfe có độ cong, mềm, dẻo tự nhiên nên mang lại dáng mũi đẹp thanh thoát, nhỏ gọn, mềm mại.
Giá thành để tiến hành sửa mũi hiện nay là quyết đinh của nhiều yếu tố như: trình độ chuyên môn của các y sĩ, công nghệ và uy tín mà trung tâm đang có và chất liệu dùng cho sửa mũi.
Bạn có thể đọc thêm thông tin cắt mí mắt giá bao nhiêu tiền, nếu bạn quan tâm.
Với câu hỏi của bạn, thì do Eptfe là một chất liệu tốt, cải thiện được hầu hết các các khuyết điểm, không gây ra các biến chứng, không tác dụng phụ nên giá thành khá cao. Bạn có thể an tâm khi dùng kỹ thuật sửa mũi Eptfe.
Ngoài kỹ thuật sửa mũi eptfe thì trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D có nhiều phương pháp sửa mũi khác như: sửa mũi radies và sửa mũi S line. Bạn có thể tham khảo thêm để lựa chọn.
Bạn có biết rằng :
Nếu bạn thật sự quan tâm đến dịch vụ này thì mời bạn đến trung tâm để được tư vấn kỹ hơn.

Chúc bạn nâng mũi đẹp vĩnh viễn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét