Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Áp dụng công nghệ hàn quốc trong sửa mũi

Câu hỏi: Thưa bác sĩ, em muốn sửa mũi theo chuẩn Hàn Quốc, dáng mũi sọc dừa, lỗ mũi hạt chanh cao thanh thoát. Nhưng thấy xảy ra quá nhiều biến chứng khi nâng mũi, nên em rất lo lắng, thật sự không biết chọn địa điểm nào vừa uy tín, an toàn mà giá cả lại phải chăng. Em đang rất thắc mắc về vấn đề này? Xin bác sĩ cho em lời khuyên ạ? Xin cảm ơn bác sĩ  (Đan Uyên – Bình Dương).
Trả lời:
Đan Uyên thân mến!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D, về vấn đề của bạn chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Đúng như bạn suy nghĩ, trước khi bạn quyết định thực hiện trùng tu cải thiện nhan sắc bằng biện pháp phẫu thuật sửa mũi, thì một trong những vấn đề bạn cần quan tâm hàng đầu đó là nơi để gửi gắm chỉnh sửa sắc đẹp cho bạn.
Hiện nay, có rất rất nhiều trung tâm thẩm mỹ mọc lên như nấm sau mưa, việc này gây khó khăn rất nhiều trong việc bạn phải chọn mặt gửi vàng cho trung tâm đó.
Những ưu điểm để bạn có thể chọn một trung tâm uy tín, chất lượng và đảm bảo hình dáng sửa mũi đẹp đúng phong cách Hàn Quốc thì dựa vào những tiêu chí sau:
 1. Bề dày kinh nghiệm của trung tâm đó, có hợp tác với các bệnh viện, trung tâm nổi tiếng trên thế giới hay các quốc gia nổi tiếng về vấn đề thẩm mỹ hay không.
 2. Các bác sĩ tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ có được đào tạo, chuyên môn  như thế nào và kinh nghiệm không để có thể thực hiện ca phẫu thuật chính xác và thành công.
3. Chất liệu sụn mũi sử dụng có nguồn gốc, xuất xứ ở đâu? Có an toàn không
 4. Bên cạnh các vật liệu rõ nguồn gốc thì các trang thiết bị, dụng cụ phẫu thuật có từ đâu, có an toàn không?...
5. Trung tâm có các chuyên gia tư vấn hay không
6. Phòng phẫu thuật có đạt chuẩn của Bộ Y tế đảm bảo vệ sinh an toàn và vô trùng không ?
Tìm đọc về vấn đề : cắt mí mắt giá bao nhiêu
 7. Bác sĩ tiến hành phẫu thuật phải có kinh nghiệm, chuyên khoa cao và am hiểu hay không.
8. Khách hàng được chăm sóc trước và sau khi tiến hành sửa mũi như được xét nghiệm tổng quát, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.
Bạn nên đọc thêm về :
Nếu còn thắc mắc nào, xin hãy gọi theo hotline: 098.136.3838 để được tư vấn.

Chúc bạn luôn đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét