Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Nâng mũi bọc sun có nguy hiểm không ?

Câu hỏi: Thưa bác sĩ, em muốn đi sửa mũi bọc sụn tự thân, nhưng theo em được biết thì phương pháp này bác sĩ sẽ lấy sụn vành tai, không biết có đúng không? Nếu lấy sụn vành tai em sợ ảnh hưởng chức năng của tai và sức khỏe? Mong được bác sĩ giải đáp giúp em sửa mũi bọc sụn có nguy hiểm không? Em xin cảm ơn bác sĩ.
Trả lời:
Chào bạn, rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Với câu hỏi mà bạn thắc mắc là “sửa mũi bọc sụn có nguy hiểm không?” chúng tôi xin trả lời như sau :
Sửa mũi bọc sụn là một phương pháp khá đơn giản và nhẹ nhàng trong phẫu thuật thẩm mỹ, diễn ra nhanh chóng chỉ mất 90 phút và không gây di chứng nào. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi tiến hành. Còn về vấn đề “lấy sụn vành tai có ảnh hưởng tới sức khỏe không” thì chúng tôi xin được giải đáp bằng thông tin dưới đây để bạn hiểu rõ hơn.
Tìm hiểu thêm : cắt mí mắt giá bao nhiêu
Khi lấy sụn vành tai hay sụn vách ngăn mũi, sụn sườn… diễn ra nhanh chóng, dễ chịu, không đau đớn bởi bác sĩ đã tiến hành gây tê cục bộ vùng mũi. Hơn nữa, kỹ thuật tiến hành của các nha sĩ vô cùng chính xác, tỉ mỉ nên không xảy ra di chứng, hay nguy hiểm cho sức khỏe. Trường hợp ảnh hưởng tới sức khỏe hay di chứng sau lấy sụn là rất hiếm. Bạn chỉ cần chọn được cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng là có thể yên tâm sửa mũi bọc sụn rồi bạn nhé.
Xem thêm :
Với thông tin trên hy vọng phần nào giúp bạn có được câu trả lời cho vấn đề nâng mũi bọc sụn có nguy hiểm không? Nếu bạn còn lo lắng về nâng mũi bọc sụn bạn nên trực tiếp đến trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D – 536 - 540 Trần Hưng Đạo - Phường 2 - Quận 5 để được bác sĩ tư vấn miễn phí cho bạn hoặc bạn có thể gọi Tel: 08 6659 0246  Mobile: 09 8136 3838 - 09 3836 3840 để được hỗ trợ 24/24.

Chúc bạn luôn vui khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét