Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Tổng hợp các câu hỏi về hút mỡ nách, đùi




Có rất nhiều câu hỏi đã gửi về cho trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D về nhiều vấn đề xoay quay là hút mỡ nách, mỡ đùi… Sau đây là các câu hỏi mà trung tâm tổng hợp giải đáp các thắc mắc của bạn về vấn đề trên.

Câu hỏi 1: Chi phí để thực hiện hút mỡ đùi, cánh tay là bao nhiêu?
Để xác định chính xác kinh phí để thực hiện hút mỡ nách, đùi là điều rất khó. Vì cái này tùy thuộc vào uy tín, bác sĩ chuyên môn, trang thiết bị của trung tâm. Nhưng thông thường là dao động từ 30 – 50 triệu, đồng thời cũng tùy vào từng trường hợp của khách hàng mà giá cả có thể giao động thêm.
Câu hỏi 2: Mất bao lâu để thực hiện hút mỡ đùi, cánh tay bao lâu ?
Với sự hỗ trợ của các thiết bị khoa học kỹ thuật thì hiện nay thời gian để thực hiện hút mỡ nách, đùi được rút ngắn rất nhiều. Tại trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D thì chỉ mất 60 – 90 phút thì bạn đã sở hữu cánh tay thon gọn, bắp tay nhỏ, thân hình thon gọn…
Thông tin có lẽ bạn cần biết: cắt mí mắt giá bao nhiêu
Câu hỏi 3: Tiến hành hút mỡ đùi, cánh tay có đau không?
Khi tiến hành hút mỡ nách, đùi bằng những công nghệ tiến tiến mà cụ thể ở trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sử dụng công nghệ hút mỡ nội soi Laser Lipo, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê nơi cần thực hiện hút mỡ nên khách hàng sẽ không có cảm giác đau đớn, hay khó chịu nào cả.
Các bạn có thể quan tâm về:
Trên đây đã tổng hợp một số câu hỏi thắc mắc về vấn đề hút mỡ nách của các bạn. Nếu còn thắc mắc nào nữa xin hay gọi cho chúng tôi theo hotline: 08 6659 0246 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 536 - 540 Trần Hưng Đạo - Phường 2 - Quận 5 của trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để nhận được sự tư vấn hoàn toàn miễn phí từ trung tâm các bạn nhé!
Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét