Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Chỉnh sửa mũi hếch đẹp nên ở đâu?




Nguyên nhân mũi hếch một phần do từ lúc sinh ra đã có hoặc bị chấn thương, một phần khác thì do khách hàng sửa mũi nhiều lần với mong muốn mũi sẽ kín, đẹp nhưng để lại biến chứng hư hại càng sửa càng ngắn, hếch hơn
Thông tin thêm cho bạn: nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu
Nếu tác động do phẫu thuật mũi trước đó thì tùy khách hàng mà dùng sụn hợp lý, quan trọng nhất là giải quyết sự co kéo sẹo do mổ trước đó. Điều này phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề và trình độ của Bác sĩ thẩm mỹ, các bác sĩ có chuyên môn cao sẽ xử lý khách hàng này theo đúng tiêu chuẩn đề ra.

Quan trọng nhất là một chiếc mũi đẹp phải hài hòa với các bộ phận khác trên khuôn mặt.Do đó, bằng phương pháp make up với mong muốn che mọi khuyết điểm của mũi hoàn toàn không thể thực hiện được.
Làm thế nào để sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên như ý?
Bên cạnh các công nghệ nâng mũi như Nâng mũi cấu trúc, Nâng mũi bọc sụn… thì hiện nay với sự ra đời của công nghệ nâng mũi Hàn Quốc S-line 3D, mọi khuyết điểm của mũi đều được khắc phục, mang đến cho bạn dáng mũi đẹp toàn diện từ A-Z, hoàn hảo, tự nhiên và đúng như mong muốn của mỗi người.
Xem thêm:
Để nâng mũi tẹt, bác sỹ sẽ thăm khám tình trạng mũi cụ thể và chỉ định xét nghiệm cần thiết đảm bảo bạn đủ sức khỏe tiến hành phẫu thuật. Sau đó, bác sỹ sẽ tiến hành đo vẽ chính xác kích thước, dáng mũi của bạn và tiến hành lấy sụn tự thân. Cuối cùng, bác sỹ sẽ gây tê trực tiếp và bóc tách thành mũi, tạo khoang mũi đưa chất liệu độn vào nâng mũi đẹp tự nhiên.
Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét