Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Căng da nách sao cho thẩm mỹ

Nhiều người sở hữu vùng nách thiếu thẩm mỹ, nét thanh xuân không có trên vùng nách. Theo thời gian vùng da này sẽ trở nên xuống cấp và nhăn nheo. Thực hiện phẫu thuật căng da nách để loại bỏ lượng da và mỡ thừa một cách nhanh chóng, thẩm mỹ cao là giải pháp thiết yếu cho bất cứ người phụ nữ nào có vùng da nách nhăn nheo.
Phương pháp căng da nách, hút mỡ nách nhanh chóng thẩm mỹ cao
Vùng da nách nhiều mỡ thừa lý do chủ yếu là tác động của việc cân nặng thay đổi. Khi lớp mỡ tăng lên, để thích ứng, phần da phải kéo dãn ra để bao phủ chúng. Do đó sau khi cân nặng giảm xuống, phần da thừa này sẽ bị chùng xuống theo, tạo nên tình trạng mất thẩm mỹ nơi vùng da nách. theo thời gian sẽ không còn được săn chắc và đẹp.
Bên cạnh, vùng da nách kém săn chắc còn do ảnh hưởng của thời gian. Càng lớn tuổi, da càng đàn hồi kém và lượng collagen sản sinh ra chậm, khiến cho da vùng da nách nhão và chảy xệ. Thực tế, không có giải pháp nào có thể loại bỏ hết và hữu hiệu phần da dư thừa, cũng như làm căng và săn chắc phần da nách lên bằng biện pháp phẫu thuật.
Căng da nách là phẫu thuật khá phổ biến và có hiệu quả cao, nhằm loại bỏ những phần da thừa cũng như lượng mỡ tích trữ nhiều ở khu vực cánh tay dưới. Căng da nách bao gồm sự kết hợp của nhiều kỹ thuật:
Có thể bạn đang tìm kiếm: cắt mí mắt giá bao nhiêu
+ Giảm da thừa và mỡ ở phần nách và cánh tay dưới.
+ Làm căng da thừa vùng nách bị nhão, giúp da trở nên săn chắc hơn
+ Nhanh chóng, an toàn, thẩm mỹ
Bạn có thể quan tâm:
Nếu bạn là người lười thực hiện các biện pháp tự nhiên, mệt mỏi vì phải kiêng nhiều thứ thì việc phẫu thuật sẽ mang lại kết quả nhanh chóng, và không phải nghỉ dưỡng nhiều.

Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét