Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Sửa mũi có giúp lại sẹo cùng di chứng không?




Câu hỏi: Bác sĩ cho tôi hỏi Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, sửa mũi có để lại sẹo không, hậu phẫu thuật sửa mũi thì khả năng di chứng là bao nhiêu. Tôi định đi nâng mũi song mấy chị tôi khuyên là không nên thực hiện vì sử dụng đến dao kéo thế nào cũng sẽ để lại sẹo và còn có thêm di chứng về sau khi, tiền mất tật mang nữa. do đó tôi khá lưỡng lự. Tôi cần sửa mũi theo công nghệ nào để không để lại sẹo cùng di chứng. rất mong nhận được sự tư vấn của bác sĩ thẩm mỹ. (Mai Ngô – Bình Thuận)

Trả lời
Chào chị! Rất cảm ơn chị đã tin tưởng gửi câu hỏi cho Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, về những thắc mắc của bạn: tạo dáng mũi có giúp lại sẹo Không, sửa mũi có để lại di chứng không và cần nâng mũi theo kỹ thuật nào, chúng tôi xin giải đáp như sau khi.
Tạo dáng mũi có giúp lại sẹo không?
Nhiều chị em khi đi sửa mũi cũng có thắc mắc như khách hàng đó là sửa mũi có giúp lại sẹo không. song tạo dáng mũi chỉ để lại sẹo khi bạn tiến hành Tại 1 Trung tâm không uy tín và bác sĩ tay nghề kém, không thực hiện đúng phương pháp. Ở Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D các bạn có thể yên tâm bởi vì chúng tôi sẽ giúp khách hàng thẩm mỹ mũi đẹp như ý mà triệt để không để lại sẹo.
Thêm thông tin cho bạn: nâng mũi nam giới
Đối cùng phẫu thuật thẩm mỹ mũi Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, sau khi đã thực hiện kiểm tra, thăm khám cùng tư vấn cho bạn một cách cẩn thận, những chuyên gia sẽ tiến hành đo vẽ, nét cũng song kích thước các phần trên mũi của khách hàng sao cho sau khi phẫu thuật sửa mũi các bạn sẽ có được cấu trúc mũi thật hoàn hảo cùng rạng ngời.
Có thể bạn quan tâm:
Cuối và, các bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hàng khâu lại vể mổ trên mũi bằng chỉ khâu thẩm mỹ và điều nay được thực hiện triệt để bên trong mũi của bạn, chính vì thế sẽ không hề lộ sẹo ra bên ngoài khiến cho mất thẩm mỹ nên các bạn có khả năng triệt để yên tâm. Chỉ sau khoảng thời gian từ 2-3 tiếng, bạn hoàn toàn có thể đi lại sinh hoạt bình thường mà không phải nhiều thời gian nghỉ dưỡng và sẽ không hề cảm thấy đau đớn gì.
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét