Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Hé lộ kỹ thuật nâng ngực qua đường rốn




Nhiều người muốn nâng ngực, nhưng không biết phải sử dụng phương pháp nào cả. Bây giờ bạn đã không còn lo lắng gì nữa vì công nghệ nâng ngực nội soi qua đường rốn rất an toàn và thẩm mỹ cao. Sẽ mang lại vẻ đẹp khuôn ngực một cách tự nhiên cho bạn.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật nâng ngực
Nâng ngực nội soi qua đường rốn là một trong 2 kỹ thuật nâng ngực nội soi phổ biến là nâng ngực nội soi qua đường rốn, nâng ngực nội soi qua đường nách… nhằm làm tăng thêm kích thước của ngực thông qua dụng cụ nội soi.
Có thể bạn quan tâm: hút mỡ nách sẽ ra sao?
 Sử dụng thiết bị camera, cấu trúc vùng ngực được phóng chiếu lên màn hình, bác sĩ có thể quan sát chi tiết bên trong của cấu trúc vùng ngực cũng như của cơ thể, do đó có thể dễ dàng hơn trong việc định hình vị trí túi ngực đồng thời sẽ giảm thiểu tối đa các tác động tổn thương, biến chứng do phẫu thuật gây ra, làm giảm thiểu và che dấu sẹo hiệu quả.
*Có thể bạn chưa biết thế nào là cắt mí mắt giá bao nhiêu
Những trường hợp nâng ngực nội soi qua đường rốn mang lại vẻ đẹp cho bầu ngực như: ngực đều, tạm biệt chảy xệ, hết ngực lép.
Nên xem thêm:
Nếu bạn còn những thắc mắc về hút mỡ nách thì xin mời bạn gọi theo hotline: 08 6659 0246 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 536 - 540 Trần Hưng Đạo - Phường 2 - Quận 5 của trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để nhận được sự tư vấn hoàn toàn miễn phí từ trung tâm các bạn nhé!
Chúc khách hàng trẻ đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét