Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Bật mí bí kíp nâng ngực qua đường rốn




Câu hỏi: Chào bác sĩ, hiện tại, ngực tôi khá nhỏ nên tôi có ý định đi phẫu thuật nâng ngực. Tôi có tìm hiểu và biết đến kỹ thuật nâng ngực qua đường rốn, nhưng lại không biết kỹ thuật này là gì , có khác với đường bụng hay không, qua tìm hiểu tôi biết tới phương pháp nâng ngực nội soi bằng đường rốn nhưng còn rất mơ hồ. Bác sĩ có thể làm rõ cho tôi biết kỹ thuật nâng ngực theo phương pháp này được không? Cảm ơn bác sĩ nhiều. (Ngọc Nhi – Bình Dương )

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật nâng ngực
Chào bạn Ngọc Nhi!
Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Với thắc mắc nâng ngực qua đường rốn là gì, có khác với đường bụng hay không của bạn, chúng tôi xin giải đáp giúp bạn như sau:
Vòng 1 quyến rũ là niềm mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Với vòng 1 căng tròn và cao, chị em sẽ tự tin khi diện những bộ cánh đẹp nhất, và quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.
Có thể bạn nên biết về: hút mỡ nách
Nâng ngực nội soi là kỹ thuật giúp chị em hô biến vòng 1 chỉ trong một thời gian ngắn, mang lại hiệu quả cao và an toàn cho cơ thể. Với kỹ thuật thực hiện nâng ngực nội soi qua đường bụng (hay còn gọi là nâng ngực qua đường rốn), khách hàng sẽ an tâm hơn về độ an toàn cũng như tính thẩm mỹ.
*Có thể bạn chưa biết thế nào là cắt mí mắt giá bao nhiêu
Nâng ngực nội soi qua đường bụng là giúp hạn chế tổn thương, cũng như các di chứng không mong muốn có thể xảy ra. Ngoài ra, với ưu thế đường mổ nhỏ chỉ 2cm, được giấu trong nếp gấp vùng rốn, nâng ngực nọi soi qua đường rốn còn giúp bạn tránh sẹo một cách hiệu quả nhất.
Có thể bạn quan tâm:
Các dịch vụ nâng ngực được các bác sĩ tại trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế. Nếu bạn còn những thắc mắc về hút mỡ nách thì xin mời bạn gọi theo hotline: 08 6659 0246 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 536 - 540 Trần Hưng Đạo - Phường 2 - Quận 5 của trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để nhận được sự tư vấn hoàn toàn miễn phí từ trung tâm các bạn nhé
Chúc bạn luôn tự tin và xinh đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét