Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không?




Câu hỏi: Thưa bác sĩ, tiến hành thu gọn cánh mũi có tác động gì đến chức năng của mũi hay sức khỏe không? Cánh mũi tôi rất dày nên tôi muốn đi làm mỏng lại chút. Tôi rất sợ sau khi thực hiện thu gọn xong sẽ ảnh hưởng đến hô hấp hoặc xảy ra biến chứng gì thì lại nguy hiểm. Mong nhận được tư vấn của bác sĩ. (Hương Tràm, Bình Thuận)

Trả lời
Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Về thắc mắc thu gọn cánh mũi có tác động gì không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.
Thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không?
Phương pháp thu gọn cánh mũi chỉ là một tiểu phẫu đơn giản được tiến hành rất gọn lẹ. Tuy nhiên vì là đây cũng là phẫu thuật dao kéo nên nhiều người lo lắng không biết thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không?
Có thể bạn quan tâm: hút mỡ nách
Để bạn an tâm hơn, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hiểu về kỹ thuật tiến hành. Thu gọn cánh mũi là thực hiện phẫu thuật để tạo hình dáng 2 lỗ mũi nhỏ gọn lại nhưng vẫn giữ được độ dày của cánh mũi nên sẽ làm mũi trong kín hơn.
Thông tin bên lề: cười hở lợi
Sau phẫu thuật thì cánh mũi cân đối với độ cao và chiều dài của mũi đạt tỷ lệ chuẩn. Về nguyên tắc nếu cánh mũi dư thì cắt cánh mũi, còn nếu lỗ mũi rộng thì thu gọn lỗ mũi. Thực hiện cuộn cánh mũi nên dáng hai cánh mũi không bị ép dẹp hay dài xuống, vì thế tạo dáng mũi và cánh mũi đẹp rất tự nhiên.
Thông tin cho bạn:
Bạn không cần lo lắng thu gọn cánh mũi có xâm lấn các vùng xung quanh hay không, vì thao tác của tiểu phẫu chỉ ảnh hưởng làm thay đổi hình dáng của cánh mũi nhưng không thay đổi cấu trúc bên trong mũi không ảnh hưởng đến thực hiện chức năng của mũi cũng như sức khỏe khách hàng. Thu gọn cánh mũi cũng sẽ không để lại sẹo thẩm mỹ nếu như bác sĩ tiến hành kỹ thuật khéo léo và biết chăm sóc cẩn thận sau sửa mũi.
Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét