Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Chuyên gia giải đáp các vấn đề về hút mỡ nách, đùi




Rất nhiều câu hỏi đã gửi về cho trung tâm, chúng tôi đã giành riêng một buổi trả lời trực tuyến, vừa tổng hợp các câu hỏi của các bạn về cho Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, vừa để chuyên gia của trung tâm trả lời tất cả các thắc mắc của bạn. Sau đây chúng tôi xin tổng hợp một số câu hỏi hay và nhiều nhất của các bạn gửi về trung tâm như sau:

Câu 1: Việc hút mỡ nách có để lại di chứng gì hay không?
Khi tiến hành làm đẹp một vấn đề gì đó thì vấn đề các bạn quan tâm là hoàn toàn chính xác. Vì hút mỡ nách, bụng, hay đùi là để làm đẹp bản thân, chứ không phải sau khi thực hiện mà gặp các di chứng thì có phải tự rước họa vào thân không?
Thông tin thêm ở đây nhé: cắt mí mắt giá bao nhiêu
Trung tâm xin trả lời như sau: Việc để lại di chứng hay không thì tùy thuộc rất lớn vào bạn có chọn đúng trung tâm để thực hiện việc thẩm mỹ làm đẹp hay không! Nếu bạn chọn đúng trung tâm và bác sĩ thực hiện có chuyên môn cao thì việc xảy ra di chứng là điều không thể. Nên trước khi thực hiện bạn nên cân nhắc kỹ vấn đề này.
Câu 2: Kết quả sau khi hút mỡ nách, đùi… có được duy trì vĩnh viễn hay không?
Điều này tùy thuộc vào bạn rất nhiều, sau khi phẫu thuật, việc tái phát là rất hạn chế, và rất ít xảy ra. Nhưng nếu bạn vẫn hoạt động quá mạnh, hay ngồi quá nhiều, ít vận động, và theo thời gian da, mỡ tích tụ vì tuổi tác lớn thì lượng mỡ vẫn có thể quay lại ngày từ đầu.
Thêm thông tin cho bạn:
Đồng thời, nếu bạn có chế độ chăm sóc, ăn uống tốt và vận động mỗi ngày thì việc lượng mỡ quay lại sau phẫu thuật là rất khó. Thậm chí bạn có thể nói lời tạm biệt mỡ và không bao giờ gặp lại chúng nữa.
Kỳ sau chúng tôi sẽ cập nhập tiếp bạn nhé!
Hết kỳ 1 – các vấn đề về hút mỡ nách, đùi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét