Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Có cần tạo dáng mũi không giải phẫu




Nâng mũi hiện đang là công nghệ thẩm mỹ được rất nhiều khách hàng tuyển lựa giúp nhanh chóng cải thiện cho diện mạo của mình. giúp nâng mũi có 2 dịch vụ thường được sử dụng, đó là thẩm mỹ mũi thông qua giải phẫu hoặc sẽ không phải phẫu thuật mà chỉ tiêm chất khiến cho đầy (filler) vào vùng mũi phải điều chỉnh. Mỗi công nghệ thực hiện có những ưu khuyết điểm khác nhau, chính vì vậy cũng có khá rất nhiều thắc mắc về hiện tượng là có phải nâng mũi Ko giải phẫu hay không?

Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D xin giải thích thêm 1 chút về các dịch vụ sửa mũi giúp khách hàng có thêm các thông tin chi tiết:
Thẩm mỹ mũi không phải phẫu thuật:
– Đây là kỹ thuật mà y Bác sĩ sẽ xác định những khuyết điểm của vùng mũi cùng tiêm filler vào giúp bổ khuyết cho vùng đó.
– Ưu điểm của tiêm filler nâng mũi: phù hợp cho các bạn e ngại việc phẫu thuật hoặc sợ đau. các bạn cũng không nên cần lo mất thời gian vì việc tiêm filler Không tốn nhiều thời gian hồi phục, sau tiêm xong là có kết quả ngay. công nghệ này cũng tương đối đơn giản phải Không kén nơi thực hiện, không yêu cầu quá cao về chuyên môn.
– Khuyết điểm: thông thường tiêm filler chỉ cải thiện được 1 số khuyết điểm nhẹ như khiến đầy cho sóng mũi có chỗ bị hõm xuống, hoặc khiến cho đầu mũi cao hơn thêm một chút, chứ khó thay đổi được tất cả dáng mũi. dịch vụ này cũng chỉ hiệu quả trong vòng đến từ 12 tới 18 tháng (tùy vào cơ địa cùng loại filler được sử dụng), phải sẽ cần tiêm lại sau khi dáng mũi Ko còn giữ được chiếc như ban đầu.
Có thể bạn quan tâm:
Bởi vì vậy, việc chọn lựa tạo dáng mũi bằng kỹ thuật giải phẫu hay không giải phẫu còn tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng như thế nào. Thế nhưng, dù chúng ta chọn thẩm mỹ mũi bằng giải phẫu hay tiêm filler thì Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D cũng luôn là địa chỉ tin cậy nhất giúp các bạn có thể tin tưởng.
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét