Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Nâng mũi Hàn Quốc giá hết bao nhiêu tiền




Câu hỏi tư vấn: Chào cả nhà, em đang muốn đi nâng mũi, không biết nhà mình có ai đi rồi hay có quý khách thân đi thì chia sẻ em ít kinh nghiệm cùng với ạ, sẵn tiện cho em hỏi sửa mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền. Rất mong nhận được sự tư vấn của mọi quý khách. Cảm ơn bác sĩ nhiều! (Hoàng Giang – Thuận An)

Chào bạn Hoàng Giang thân mến!
Đầu tiên xin gửi lời chúc sức khỏe và cảm ơn các bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện. Để giải đáp thắc mắc nâng mũi Hàn Quốc bao nhiêu tiền chúng tôi xin trả lời như sau:
Thời điểm hiện tại, tạo dáng mũi Hàn Quốc Tại bệnh Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D có giá từ 15 – 20 triệu đối cùng với những tình trạng sử dụng nâng mũi bọc sụn, 38 – 45 triệu đối cùng những trường hợp áp dụng tạo dáng mũi S LINE.
>>> Nam giới có nên đi nâng mũi không? Đọc vấn đề tại đây nhé nâng mũi nam giới
Thời điểm hiện tại nhu cầu thẩm mỹ thẩm mỹ mũi đang được nhiều quý khách ưu chuộng. Trong giải phẫu sửa mũi Hàn Quốc có nhiều công nghệ khác nhau như: sửa mũi bọc sụn, sửa mũi S-Line, thu gọn cánh mũi, kéo dài mũi, chỉnh hình mũi gồ, chỉnh hình mũi hếch….
Thông tin bên lề:
Như vậy, giải phẫu tạo dáng mũi Hàn Quốc không chỉ đơn thuần là đặt sóng mũi nhân tạo vào là đủ mà còn có rất nhiều điểm của mũi chưa đẹp nên cần chỉnh sửa giúp có một nét mũi đẹp toàn diện. Nói chung tùy vào mỗi nét mũi mà y Bác sĩ mổ những công nghệ khác nhau cùng chi phí đi kèm tương đương cùng với công nghệ đó.
1 dáng mũi cao thanh tú sẽ giúp cho vẻ mặt chúng ta cân đối cùng hài hòa hơn. Hiện tại có nhiều cơ sơ thẩm mỹ cùng những công nghệ nâng mũi khác nhau. Tuy nhiên để lựa chọn một cơ sở uy tín, có chất lượng, giá cả hợp lý cùng với những công nghệ thích hợp cùng khuôn mặt khách hàng là không dễ. Có nhiều nơi lợi dụng sự cả tin của các bạn, cơ sở không đạt chất lượng, tay nghề bác sĩ không có chứng nhận chuyên môn,… đã gây cần những thiệt hại cả về vật chất và tinh thần cho khách hàng.
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét