Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Cười hở lợi trở nên duyên dáng




Nụ cười thường là điểm thu hút người đối diện đầu tiên, nếu sở hữu nụ cười duyên dáng và rạng ngời sẽ có ít nhiều lợi thế khi giao tiếp. Tuy nhiên, nhiều người khi cười, lợi hở quá nhiều khiến nụ cười không còn duyên dáng và mất tự tin, thậm chí nhiều người còn không dám cười vì hở lợi. Để cải thiện hiện tượng này, phẫu thuật chữa cười hở lợi là giải pháp giúp bạn tái sinh lại được nụ cười duyên, rạng ngời như nắng mùa thu.

Nếu như bình thường môi trên che gần hết răng cửa, khi cười do phối hợp hoạt động của nhóm cơ vùng môi thì môi trên được kéo lên trên và sang hai bên, răng hàm trên được lộ ra, tuy nhiên lợi vẫn được môi che lấp thì những người cười hở lợi, không chỉ răng lộ hoàn toàn mà còn có lợi bị lộ ra (hở từ 1/2 tới 2/3 viền lợi của cung răng – tùy vào mức độ).
Nguyên nhân gây cười hở lợi có thể do:
- Do răng: khi răng không cân xứng giữa chiều cao và chiều rộng của thân răng, răng rất ngắn khiến khi cười vùng lợi hở có cảm giác dài không bình thường.
- Do lợi: do lợi bị viêm bởi sang chấn khớp cắn, lợi phì đại, lợi viêm mãn tính…
- Do xương hàm: khi xương hàm trên phát triển quá mức, đôi khi vồng lên vùng dưới môi khiến lợi bị hở rất rộng mỗi khi cười.
- Do một nhóm cơ bám da mặt hoạt động quá mạnh làm cho môi trên bị kéo lên cao.
Tùy thuộc vào mức độ lợi hở mà sử dụng các kỹ thuật chữa khác nhau. Hiện nay, chữa cười hở lợi được tiến hành với hai phương pháp là chữa cười hở lợi không phẫu thuật hoặc phẫu thuật sau khi xác định nguyên nhân. Với phương pháp phẫu thuật có nhiều ưu điểm như sau:
- An toàn: Phương pháp chữa cười hở lợi được tiến hành theo đúng trình tự chuẩn không gây tổn thương, không di chứng.
Đọc thêm: hút mỡ nách tại đây nhé!
- Kết quả ổn định, lâu dài: Đối với phương pháp phẫu thuật, bác sĩ cắt bỏ phần nhóm cơ nâng môi trên. Chính vì vậy, môi sẽ kéo sang hai bên là chính mỗi khi bệnh nhân cười. Kết quả điều trị mang lại là ổn định lâu dài.
Bạn có thể đọc thêm về: cười hở lợi tại đây nhé!
- Không đau, không để lại sẹo: Kỹ thuật này chỉ cần thực hiện gây tê và sau khi hoàn tất, bác sĩ sẽ thực hiện khâu đường viền lợi bằng chỉ thẩm mỹ, khéo léo giấu bên trên nên không nhìn thấy.
Thông tin thêm:
- Không mất thời gian nghỉ dưỡng: Phương pháp đơn giản, an toàn.
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét