Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Nâng mũi S line mất bao lâu hết sưng?




Câu hỏi: Chào bác sĩ, Tôi đang tiến hành để phẫu thuật sửa mũi Sline, nhưng tôi lại rất bận vì công việc vì điều kiện không cho phép tôi nghỉ dài ngày. Tôi thắc mắc là không biết sửa mũi S line bao lâu thì hết sưng, bao lâu thì lành hẳn. Rất mong nhận được sự tư vấn của bác sĩ. (Ngọc Lan – Cần Thơ)

Trả lời
Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc về vấn đề sửa mũi S line mất bao lâu hết sưng của bạn như sau.
Thông tin thêm: hút mỡ nách
Nâng mũi S line mất bao lâu hết sưng?
Đây là vấn đề nhiều người đang quan tâm, đặc biệt là những người bận rộn, không rãnh nhiều thời gian. Có khá nhiều bạn nghĩ thời gian bị sưng của mũi sau phẫu thuật chỉ phụ thuộc vào cơ địa từng người.
Có thể bạn quan tâm: cười hở lợi
Đây cũng là yếu tố quan trọng, nhưng đồng thời cũng phụ thuộc rất lớn vào tay nghề của bác sĩ và vật liệu sửa mũi sử dụng. Vì vậy không thể nói chính xác là bao lâu thì hết sưng và mũi ổn định được.
Tìm hiểu thêm:
Thông thường, tính trung bình thời gian sau khi nâng mũi để ổn định là 1 – 2 tháng, nhưng nếu là chất liệu sụn tự thân thì thời gian sẽ ngắn hơn so với bọc sụn nhân tạo. Đồng thời bạn cũng không cần lo lắng là sợ đau ki phẫu thuật, bởi bác sĩ sẽ thực hiện gây tê trước khi phẫu thuật diễn ra. Sau phẫu thuật thì có thể sưng, bầm tím ở một số vùng quanh mũi, và sẽ giảm đau tùy vào cơ địa của mỗi người.
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét