Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Chăm sóc sau nâng mũi hiệu quả




Chăm sóc sau nâng mũi đây là nhiều người vẫn còn băn khoăn và lo lắng, không biết phải chăm sóc thế nào cho đúng và đạt được hiệu quả cao. Sau đây chúng tôi xin hướng dẫn cách để bạn giảm sưng hiệu quả sau khi phẫu thuật nâng mũi.

Cách bạn chăm sóc sau giảm sưng tác động rất lớn đến mất bao lâu thì hết sưng. Bạn có thể làm giảm sưng bằng chườm lạnh sau đó chườm ấm. 1-2 ngày đầu bạn nên chườm lạnh, bạn nên cẩn thận mỗi lần chườm lạnh chỉ nên kéo dài khoảng 5 phút, sau đó dừng khoảng 15-20 phút rồi bắt đầu chườm tiếp. Sau khoảng 4 ngày thì chuyển sang chườm ấm để máu huyết lưu thông và nhanh hồi phục. Thời gian gần như hết sưng là khoảng 10 ngày và hồi phục ổn định thì cần phải mất từ 1 tới 2 tháng sau đó mũi mới trở lại bình thường.
Thông tin bên lề: hút mỡ nách
Ngoài ra để mũi hồi phục nhanh bạn nên tiến hành chăm sóc mũi sau phẫu thuật như không đeo khẩu trang quá chật, kiếng mát quá nặng, tránh va chạm mạnh vào vùng mũi, nếu có thể nên tránh đeo kiếng, không ăn thịt bò, rau muống, hải sản, thịt gà, vệ sinh vùng mũi và uống thuốc đúng chỉ định của bác sĩ.
Có thể bạn đang cần biết: cười hở lợi
Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D tự hào là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều chị em chọn lựa. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị được đầu tư, phòng mổ an toàn.
Có thể bạn cần quan tâm:
Bạn có thể an tâm khi tiến hành sửa mũi S line tại đây. Với các chất liệu nâng mũi tốt, tay nghề bác sĩ cao, bạn sẽ không phải bận lòng về các vấn đề sửa mũi S line mất bao lâu hết sưng nữa. Chúng tôi luôn cố gắng để giúp bạn hồi phục nhanh và tiết kiệm thời gian và chi phí cho bạn.
Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét