Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Tạm biệt mỡ bụng mới nhen nhóm




Như các bạn điều biết một điều rằng, mỡ tích tụ là thứ khó đánh gục ngã trong một sớm 1 chiều được. Đặc biệt là mỡ tích tụ càng lâu thì khả năng tạm biệt chúng càng khó, vì mỡ tích tụ là loại mỡ trắng khó tiêu nên mới tích tụ lại nếu bạn là một người lười vận động thì ngày càng nhiều mỡ ở lại quanh bạn.
Thông tin bên lề: hút mỡ nách hiệu quả
Vậy cần làm gì khi mỡ vừa mới manh nha? Khi mới phát hiện mỡ tích tụ thì bạn nên tiến hành ngay những liệu pháp để loại bỏ chúng, bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn cách để giảm mỡ khi vừa mới xuất hiện một cách hiệu quả.

Những động tác đơn giản mà giảm mỡ bụng hiệu quả.
Dùng lực của bàn tay, ấn một lực vừa phải vào vùng mỡ bụng. Thực hiện xoay, miết tay nhẹ theo chiều từ trong ra ngoài rồi từ dưới lên trên khoảng 30 lần.
Tiếp tục dùng 1 bày tay xoa đều vùng bụng theo hình tròn, bạn chú ý xoa theo chiều kim đồng hồ. Động tác này thực hiện 15 lần.
Có thể bạn đang đọc về: cười hở lợi
Hiệu quả giảm mỡ bụng:
Phương pháp này có thể giúp bạn giảm từ 2 – 3 cm vòng bụng.
Các bạn cần lưu ý rằng, nếu là phụ nữ chưa có con hoặc đang có ý định có con thì không nên sử dụng, sẽ ảnh hưởng đến việc sinh nở vì công suất, cường độ khá lớn sẽ ảnh hưởng đến chức năng sinh nở.
Thông tin thêm:
Nếu còn thắc mắc nào nữa xin hay gọi cho chúng tôi theo hotline: 08 6659 0246 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 536 - 540 Trần Hưng Đạo - Phường 2 - Quận 5 của trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để nhận được sự tư vấn hoàn toàn miễn phí từ trung tâm các bạn nhé!
Chúc các bạn thành công nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét