Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Tạo dáng mũi có để lại sẹo cùng di chứng không?




Câu hỏi: Chuyên gia cho tôi hỏi Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, thẩm mỹ mũi có để lại sẹo không, hậu phẫu thuật sửa mũi thì khả năng di chứng là bao nhiêu. Tôi định đi tạo dáng mũi nhưng mấy chị tôi khuyên là không nên tiến hành do xâm phạm thế nào cũng sẽ để lại sẹo cùng còn có thêm di chứng về sau, tiền mất tật mang nữa. do đó tôi khá lưỡng lự. Tôi phải sửa mũi theo phương pháp nào giúp lại sẹo và di chứng. Rất mong nhận được sự tư vấn của y Bác sĩ. (Ngọc Mai, Bình Thuận)

Trả lời
Chào chị! rất cảm ơn chị đã tin tưởng gửi câu hỏi cho Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, về các thắc mắc của bạn: sửa mũi có giúp lại sẹo không, sửa mũi có giúp lại di chứng không và cần sửa mũi theo phương pháp nào, chúng tôi xin giải đáp như sau khi.
Tạo dáng mũi có để lại sẹo không?
Rất nhiều chị em khi đi sửa mũi cũng có thắc mắc như bạn đó là tạo dáng mũi có để lại sẹo không. Tuy nhiên tạo dáng mũi chỉ để lại sẹo lúc chúng ta thực hiện ở một Trung tâm không uy tín và chuyên gia tay nghề kém, không tiến hành đúng công nghệ. Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D khách hàng có khả năng yên tâm vì chúng tôi sẽ giúp chúng ta nâng mũi đẹp mềm mại mà tối ưu không giúp lại sẹo.
Nên đọc về: nâng mũi nam giới
Đối cùng giải phẫu nâng mũi ở Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, sau đã tiến hành kiểm tra, thăm khám và tư vấn cho chúng ta một phương pháp cẩn thận, các y Bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, chiếc cũng Nhưng kích thước các phần trên mũi của bạn sao cho sau phẫu thuật thẩm mỹ mũi các bạn sẽ có được hình dạng mũi thật hoàn hảo và rạng ngời.
Có thể bạn quan tâm:
Cuối cùng, các chuyên gia sẽ tiến hàng khâu lại vết mổ trên mũi bằng chỉ khâu thẩm mỹ cùng điều nay được tiến hành tối ưu bên trong mũi của bạn, chính do thế sẽ không gây lộ sẹo ra bên ngoài làm mất thẩm mỹ cần các bạn có thể tối ưu yên tâm. Chỉ sau khi khoảng thời gian từ 2-3 tiếng, khách hàng tối ưu có thể đi lại sinh hoạt bình thường mà không nên nhiều thời gian nghỉ dưỡng cũng như sẽ không gây cảm thấy đau đớn gì.
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét