Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Tìm hiểu quy trình hút mỡ nách ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ hút mỡ nách, nhưng phải chọn trung tâm ra sao và trung tâm đó như thế nào thì nhiều người lại không biết. Nếu may mắn thì chọn đúng trung tâm uy tín thì không để lại di chứng gì cả. Nhưng không chọn đúng trung tâm thì sẽ để lại những hậu quả không đáng có xảy ra. Vì vậy, bạn cần phải chọn đúng trung tâm và tìm hiểu về quy trình hút mỡ nách  sao cho đúng chuẩn.
Bước 1: Bác sĩ tiến hành tư vấn và thăm khám, kiểm tra vùng mỡ thừa của bệnh nhân, xác định vùng cần phải hút và lượng mỡ cần loại bỏ để có cách thức giảm mỡ vùng nách thích hợp.
Bước 2: Tiến hành kiểm tra sức khỏe cho bệnh nhân để xác định các bệnh lý đúng tiêu chuẩn để tiến hành phẫu thuật. Các bệnh lý như tim, tiểu đường, huyết áp, phản ứng thuốc… để chắc chắc khách hàng đủ điều kiện để thực hiện phẫu thuật.
Bước 3: Đánh dấu vùng cần giảm mỡ nách
Bác sĩ đánh dấu lại vị trí cần loại bỏ mỡ cụ thể bằng bút chuyên dụng. Ngoài ra còn thực hiện vệ sinh và sát khuẩn vùng phẫu thuật để tránh nhiễm trùng vết thương.
Bước 4: Thực hiện hút mỡ: Trước khi thực hiện, bệnh nhân sẽ được gây tê cục bộ vùng nách với môi trường vô trùng. Bác sĩ thực hiện hút mỡ nách với công nghệ cao để mang lại kết quả giảm mở thừa hiệu quả tối ưu.
Có thể đọc thêm: cắt mí mắt giá bao nhiêu
Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu: Sau khi kết thúc hút mỡ nách, bệnh nhân lưu lại phòng hậu phẫu để được chăm sóc và theo dõi. Có thể về ngay trong ngày hoặc ngày hôm sau tùy tình trạng.
Bạn có thể đọc về:
Với biện pháp hút mỡ nách hiện đại tại Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D, bạn sẽ hoàn toàn giảm mỡ nách thừa hiệu quả chỉ sau một lần thực hiện. Từ đây, bạn đã có thể tự tin và thoải mái diện những trang phục mà mình yêu thích, không còn phải băn khoăn về khiếm khuyết này nữa.

Chúc các bạn luôn khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét