Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Phẫu thuật nâng mũi có những ảnh hưởng gì?




Bằng công nghệ 3D, bác sĩ sẽ chụp được dáng mũi của khách hàng ở các góc độ, thiết bị cung cấp hình ảnh về cấu trúc mũi một cách chính xác nhất, cho phép bác sĩ đánh dấu những vị trí mũi cần chỉnh sửa
Có thể bạn quan tâm: nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu
Với từng trường hợp mũi cụ thể ở nam giới mà bác sĩ tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sẽ thăm khám sau đó tư vấn giải pháp nâng mũi sao cho hài hòa và cân đối nhất. Với mỗi trường hợp sẽ có những phương pháp khác nhau sao cho phù hợp nhất để tạo dáng mũi cao, nam tính, hài hòa, cân đối với khuôn mặt.

- Tạo dáng mũi cao, cân đối, nam tính: Giúp khắc phục triệt để tình trạng mũi thấp tẹt, đầu mũi ngắn, hếch tạo dáng mũi cao, nam tính, tôn lên vẻ đẹp trên khuôn mặt phái mạnh.
- Không đau, hoàn toàn không để lại sẹo: Toàn bộ kỹ thuật nâng mũi cho nam giới được thực hiện bên trong khoang mũi, đường cắt nhanh gọn nên sẽ không để lại sẹo.
- Đẩy mũi: Hàng ngày, bạn hãy dành ra 1 chút thời gian rảnh rỗi dùng ngón trỏ đặt lên đầu chóp mũi. Sau đó dùng lực đẩy mũi lên cao rồi thả xuống nhẹ nhàng. Thực hiện cách nâng mũi tự nhiên không cần phẫu thuật liên tục khoảng 30 phút mỗi ngày.
- Cười nhăn (Chun mũi): Kiểu cười nhăn chun mũi có tác dụng kéo mũi lên trên tạo sự co thắt cơ sống mũi. Hãy thực hiện 20-30 lần/ngày không chỉ dáng mũi được cải thiện mà còn làm bạn cảm thấy yêu đời hơn.

Ưu điểm: Trong thời gian gần đây, nhiều bạn trẻ truyền tay nhau 1 phương pháp nâng mũi được cho là rẻ, không đau, không phẫu thuật mà vẫn hiệu quả. Với sản phẩm này, chỉ cần đưa lên mũi và kẹp khoảng 20 – 30 phút mỗi ngày là có 1 dáng mũi đẹp như ý muốn.
Đọc thêm:
Nhược điểm: Thế nhưng, nhiều người cho rằng, sau khi dùng kẹp thường gây ra đau nhức, tróc da hay nổi mụn ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và sức khỏe người dùng. Hơn nữa, hiệu quả nâng mũi lại không đáng là bao.
Chúc các bạn thành công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét