Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Tiến hành phẫu thuật hàm hô như thế nào?

Phương pháp phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng công nghệ 3D là biện pháp giúp bạn cải thiện tình trạng hô chỉ với một lần phẫu thuật. Đem lại gương mặt nhỏ gọn, mềm mại, nữ tính cho phái đẹp. Với diện mạo xinh đẹp và nụ cười quyến rũ, sẽ giúp chị em tự tin trong giao tiếp và có nhiều niềm vui trong cuộc sống.
Phẫu thuật hàm hô 3D sẽ áp dụng ở những trường hợp cụ thể. Tùy thuộc vào từng bệnh nhân mà bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn, thăm khám để tìm ra nguyên nhân và mức độ bệnh tình và đưa ra phương pháp phù hợp. Có những trường hợp sau:
+ Trường hợp hô cả hai hàm thì việc phẫu thuật hàm hô xương hàm dưới và trên là điều tiên quyết.
+ Trường hợp 1 trong 2 hàm hô thì phẫu thuật hàm bị hô đưa lùi vào.
+ Trường hợp 1 hàm hô nhưng răng mọc lộn xộn thì tiến hành phẫu thuật hàm trên và thực hiện chỉnh nha để có được kết quả như ý.
+ Trường hợp hô cả 2 hàm và răng mọc lộn xộn thì phương pháp tốt nhất là phẫu thuật kết hợp niềng răng để có kết quả như ý.
Áp dụng công nghệ 3D trong phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng chỉ mất 1 – 2 giờ là bạn đã sở hữu 1 gương mặt nhỏ gọn, cân xứng, thanh thoát và hai khớp cắn trùng khíp, có nụ cười duyên, quyến rũ người đối diện.
Quy trình phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng tại trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D
Bước 1: Tư vấn và thăm khám, chọn phương pháp phẫu thuật thích hợp
Bước 2: Chụp hình và các định nguyên nhân
Bước 3: Phân tích cấu trúc xương hàm, nguyên nhân trên phần mềm 3D để bạn thấy được kết quả trước khi thực hiện.
Bước 4: Xét nghiệm sức khỏe tổng quát cho bạn, để đảm bảo an toàn cho ca phẫu thuật. Thực hiện phẫu thuật ở trong phòng vô trùng.
Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật theo chỉ định để có được kết quả như ý và bảo vệ kết quả được dài lâu.
Chúc bạn có vẻ đẹp cuốn hút!

Xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét