Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D! Em bị hô đã lâu, hàm trên vượt hẳn ra so với hàm bên dưới. Cách đây 1 năm em có đi khám thì được chỉ định cần phải phẫu thuật hàm hô mới chữa được nhưng em rất lo lắng khi thực hiện phẫu thuật. Bác sỹ cho em hỏi liệu phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không ạ? (Uyên Nhi – Quảng Nam)
Trả lời :
Chào bạn Uyên Nhi!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc: “Phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không?” của bạn, trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D xin được giải đáp cụ thể như sau:
Phẫu thuật hàm hô cũng tương tự như những ca đại phẫu khác trong y khoa. So với các kỹ thuật của việc thực hiện chỉnh nha khác, phẫu thuật hàm hô có nhiều nguy hiểm hơn. Tuy nhiên, nguy hiểm này đều có thể giải quyết khi trung tâm thẩm mỹ là địa chỉ uy tín, có đội ngũ y sĩ giỏi và chuyên môn cao.
Khi phẫu thuật hàm hô, thì phải trải qua giải phẫu hàm mặt để can thiệp sâu vào trong xương hàm để điều chỉnh lại tỷ lệ sao cho cân xứng giữa hai hàm và cấu trúc gương mặt.
Khi thực hiện những can thiệp này nếu không được tư vấn và thực hiện bởi bác sĩ giàu chuyên môn, kinh nghiệm thì không thể đạt được độ thẩm mỹ và vẻ đẹp sau phẫu thuật.
Thực tế phẫu thuật hàm hô tại trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D cho thấy, dù là phức tạp hay không thì khi đã nói đến giải phẫu hàm mặt đều phải cần đến bác sĩ giỏi, có đủ bản lĩnh và kinh nghiệm. Ngoài ra, máy móc và trang thiết bị hỗ trợ cũng phải hiện đại và tiên tiến.
Đó là lý do giải thích tại sao Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D luôn cố gắng đầu tư tốt nhất việc nhập khẩu máy móc tiên tiến để phục vụ cho các ca đại phẫu can thiệp sâu đến cấu trúc phức tạp. Bác sĩ phụ trách phẫu thuật chỉnh hình của Trung tâm là những bác sĩ được tu nghiệp ở nước ngoài, hàng đầu về lĩnh vực này, đồng thời cũng nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ trực tiếp đến Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để được bác sĩ tư vấn thêm và thăm khám trực tiếp. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét