Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Phẫu thuật hàm hô móm 3D chuẩn


Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đã nghiên cứu và áp dụng thành công kỹ thuật phẫu thuật hàm hô móm 3D trong việc mang lại vẻ đẹp cho việc phẫu thuật hàm hô móm một cách nhanh chóng nhưng kết quả được duy trì viễn viễn.

Chỉnh hàm hô móm công nghệ 3D Hàn Quốc là gì?
Đây là kỹ thuật chỉnh sửa xương răng hàm trên và hàm dưới theo tỷ lệ cân đối, hài hào cho khuôn mặt. Kết hợp với chụp X-quang, hỗ trợ phần mềm 3D mang lại vẻ đẹp, kết quả hoàn hảo cho chị em.
Tại sao lại lựa chọn phẫu thuật hàm hô móm 3D?
+ Chị em được thấy trước kết quả phẫu thuật bằng phần mềm 3D và chọn hình dáng mình thích nhất và đẹp cho gương mặt.
+ Khi thực hiện phẫu thuật hàm hô, móm đã được thăm khám, đo vẽ chính xác các tỉ lệ vì vậy cuộc phẫu thuật diễn ra rất an toàn trong tay của những bác sĩ có kinh nghiệm nhiều năm.
+ Mang lại hiệu quả, đẹp như ý muốn ban đầu vì đã có sự trao đổi giữa bác sĩ và bệnh nhân – hài lòng của khách hàng về hình dáng.
+ Không đau, không sẹo vì thực hiện bằng các công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay.
+ Kết quả được duy trì vĩnh viễn mà không sợ xảy ra tình trạng hàm hô móm lại hay có di chứng gì sau phẫu thuật. Chỉ phẫu thuật 1 lần được kết quả như ý.
+ Thực hiện phẫu thuật nhanh chóng và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng mà vẫn được kết quả đẹp như ý.

Việc thực hiện phẫu thuật hàm hô móm sẽ mang lại vẻ đẹp cho bạn chỉ trong 1 lần thực hiện chứ không cần phải trải qua thêm một lần phẫu thuật nào nữa, nên khi chọn Thẩm mỹ Hàn Quốc nào cũng cần cân nhắc kỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét