Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Không để lại sẹo phẫu thuật hàm hô


Đối với những người mong muốn làm đẹp toàn diện nhưng do chịu ảnh hưởng của hàm hô cấu trúc xương. Kỹ thuật phẫu thuật hàm hô sẽ giúp bạn có được khuôn hàm cân xứng, mà không để lại sẹo, hiệu quả trong 1 lần điều trị.

Phẫu thuật hàm hô là gì?
Phẫu thuật hàm hô thì khớp cắn sẽ được định vị lại bằng mini vis, không ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Đường mổ diễn ra bên trong khoang miệng nên sẽ không lo lắng là có sẹo sau phẫu thuật.  Cách can thiệp vào xương hàm bằng phương pháp phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc nhằm cắt chỉnh xương hàm trên lùi ra sau.
Phương pháp phẫu thuật hàm hô là giải quyết hô tốt nhất trên thế giới, sẽ hạn chế nhược điểm của phương pháp niềng răng.
Phẫu thuật hàm hô áp dụng cho những trường hợp nào?
Có rất nhiều nguyên nhân gây ra hàm hô, bên cạnh đó một số trường hợp không thực hiện được các biện pháp chỉnh sửa hàm hô.
Quy trình thực hiện phẫu thuật hàm hô như thế nào?
- Bước 1: Tư vấn và thăm khám xác định nguyên nhân
- Bước 2: Thực hiện quy trình xét nghiệm và phương án phẫu thuật
- Bước 3: Thực hiện gây tê giảm đau
- Bước 4: Tiến hành phẫu thuật hàm hô
- Bước 5: Kết thúc quy trình phẫu thuật hàm hô
Phẫu thuật hàm hô thực hiện ở đâu
Phẫu thuật hàm hô là việc chỉnh sửa tương đối phức tạp, yêu cầu về chuyên môn, đầu óc thẩm mỹ, tay nghề của người thực hiện rất cao. Hiện tại, Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D có thể coi là địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu hội tụ đầy đủ những yêu cầu khắt khe của phương pháp phẫu thuật hàm hô.

Có đội ngũ y sĩ tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đều trên 10 năm đào tạo và kinh nghiêm từ các nước châu Âu. Bên cạnh đó, Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D còn sở hữu hệ hệ thống trang thiết bị máy móc tân tiến, công nghệ hiện đại hỗ trợ tốt nhất cho quá trình phẫu thuật hàm hô, đảm bảo kết quả vừa lòng khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét