Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Niềng răng hô hàm dưới không mắc cài bao lâu ?



 Hô là gây nên tình trạng xấu, mất thẩm mỹ, vẻ đẹp của khuôn mặt. Đặc biệt là hô hàm dưới, gây ảnh hưởng khi ăn uống và cắn các khớp không trùng nhau, bị lệch gây nên nhiều bất tiện trong cuộc sống. Để biết được nguyên nhân gây nên tình trạng cần phẫu thuật hàm hô thì cần phải đến các trung tâm thực hiện các xét nghiệm mới biết được chính xác.

Đối với trường hợp hô hàm dưới, có nhiều phương pháp để lựa chọn nhưng phương pháp niềng răng không mắc cài kim loại đang được áp dụng phổ biến. Đó là các khay trong suốt, rất tiện lợi, thoải mái mà không gây bất tiện trong sinh hoạt và giao tiếp như khi bạn sử dụng phương pháp niềng răng kim loại.
Việc đặt khay niềng răng không mắc cài để giải quyết tình trạng hô hàm dưới, răng sẽ chịu áp lực di chuyển từ 0,3 đến 0,6mm mỗi lần thay khay, việc thay khay diễn ra liên tiếp trong 2 tuần 1 lần, tổng cộng các lần thay sẽ từ 20 – 45 bộ khay. Điều này phụ  thuộc rất nhiều vào mức độ di chuyển của hàm, việc này diễn ra mà bạn không hề hay biết, hay gây ra cảm giác đau đớn nào, hoàn toàn bình thường như niềng răng bằng kim loại. Hàm dưới sẽ được đẩy lùi vào cho đến khi vào đúng vị trí mong muốn, tạo vẻ đẹp cho khuôn hàm và khuôn mặt.
Khi chưa đến tuổi trưởng thành, lúc này xương hàm chưa hoàn thiện, bạn thực hiện việc chỉnh nha thì thời gian sẽ diễn ra nhanh hơn, mất khoản 1 năm. Nhưng khi bạn đã trưởng thành thì xương hàm đã vững chắc thì việc chỉnh nha sẽ mất đến 2 năm mới đưa bạn về tình trạng cân đối, thoát khỏi tình trạng hô hàm dưới, khuôn hàm cân xứng, tự nhiên và đẹp khi Thẩm mỹ Hàn Quốc.

 Việc lựa chọn niềng răng mắc cài, thì số lần bạn đi gặp bác sĩ sẽ ít hơn nhưng thời gian mất nhiều hơn để được một liệu trình đẹp. Nhưng khi bạn lựa chọn niềng răng không mắc cài thì sẽ tái khám nhiều hơn nhưng lại mất thời gian bằng ½ phương pháp niềng răng bằng kim loại. Đồng thời không gây mất thẩm mỹ, không ảnh hưởng cuộc sống của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét