Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Cắt xương hàm hô không niềng răng

Phương pháp cắt xương hàm hô không niềng răng là phương pháp phẫu thuật được tiến hành bằng các thao tác cắt xương hàm, chỉnh hình hàm mang lại kết quả phẫu thuật hàm hô như ý. Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế và máy móc hiện đại, mang lại sự an toàn cho các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.
Phẫu thuật cắt xương hàm hô không cần niềng răng là  gì ?
Có 2 nguyên nhân gây ra tình trạng hô là do răng và do hàm. Đối với trường hợp hô do răng thì sự lựa chọn niềng răng là hiệu quả nhất. Nhưng đối với trường hợp hô do hàm thì việc phải thực hiện phẫu thuật mới mang lại hiệu quả là chính xác.
Cắt xương hàm hô được thực hiện như thế nào ?
Tùy vào từng trường hợp mà bác sĩ sẽ sử dụng các phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất:
– Với nguyên nhân hô cả hai hàm thì tiến hành thực hiện cùng lúc phẫu thuật xương hàm trên và xương hàm dưới lùi vào.
– Với nguyên nhân hô hàm trên hoặc hàm dưới thì thực hiện phẫu thuật xương hàm.
– Với nguyên nhân hàm trên hô nhưng hàm dưới không hô nhưng răng mọc lộn xộn thì phải tiến hành phẫu thuật hàm trên kết hợp chỉnh nha hàm dưới và ngược lại.
– Với bệnh nhân vừa hô hàm và răng mọc lộn xộn thì tiến hành kết hợp cả niềng răng và phẫu thuật cắt xương hàm hô sẽ mang lại kết quả như ý.
Sau khi tư vấn, thăm khám và tùy vào tình trạng xương hàm hô của bệnh viện mà xác định các kỹ thuật phẫu thuật cắt xương hàm hô thích hợp nhất
Ưu điểm khi thực hiện cắt xương hàm hô:
– Phương pháp phẫu thuật cắt xương hàm hô khắc phục những khuyết điểm hô do cấu trúc xương hàm mà không cần phải tiến hành niềng răng.
– Không để lại sẹo sau khi thực hiện việc phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc.
– Kỹ thuật thực hiện nhanh chóng, không mất nhiều thời gian phẫu thuật và nghỉ dưỡng, vết thương lành nhanh chóng.

– Dùng máy cắt xương siêu âm kỹ thuật gọt xương hàm một cách an toàn và hiệu quả, không để lại di chứng gì sau phẫu thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét