Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Phẫu thuật hàm móm 3D hiệu quả như thế nào

Nhiều người có khuôn mặt bị móm, để khắc phục tình trạng này chỉ có thể sử dụng phương pháp phẫu thuật hàm hô, móm với công nghệ 3D để sắp xếp và tạo một khớp cắn mới, đem đến cho bạn khuôn hàm mới sau trị liệu.

Phương pháp phẫu thuật hàm hô, móm 3D cho tất cả những trường hợp bệnh nhân có biểu hiện sau: ngậm kín miệng khó, cắn chéo răng trước, lưỡi to, khớp cắn hạng 3 xương, cành ngang xương hàm dưới dài, mặt nhìn nghiêng không hài hoài,…
Quy trình phẫu thuật hàm móm công nghệ 3D
Bước 1: Tư vấn, thăm khám và tiến hành chụp X quang kỹ thuật số Cone Beam CT. Sẽ cho những dữ liệu chính xác về cấu trúc xương hàm giúp bác sĩ chẩn đoán tình trạng hàm móm và đưa ra biện pháp cần khắc phục thật chuẩn xác.
Bước 2: Tiến hành các phương pháp trị liệu và vệ sinh răng miệng để loại bỏ vi khuẩn có hại xâm nhập vào máu trong khi phẫu thuật. Tiếp đó, lấy dấu mẫu hàm và đo mặt phẳng nhai để lấy thêm đầy đủ số liệu cho ca phẫu thuật tiến hành chính xác.
Bước 3: Xét nghiệm tổng quát nhằm đảm bảo khách hàng có sức khỏe tốt nhất trước khi phẫu thuật. Bạn sẽ được thực hiện các xét nghiệm có liên quan như: xét nghiệm máu, đo huyết áp, đo điện tim…
Bước 4: Thực hiện phẫu thuật hàm hô, móm 3D trong phòng phẫu thuật vô trùng tuyệt đối. Trang bị các thiết bị tiên tiến, hiện đại, đảm bảo an toàn cho ca phẫu, không xảy ra di chứng hay trình trạng lây nhiễm chéo nào.
+ Kỹ thuật chính xác tuyệt đối
+ Trang bị đầy đủ thiết bị cho ca phẫu thuật
+ Chăm sóc sau phẫu thuật cẩn thận

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét