Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Niềng răng hàm dưới bao nhiêu tiền


Khi hàm răng dưới nằm nằm ngoài hàm răng trên sẽ gây cho bạn tình trạng móm, có 2 nguyên nhân móm đó là móm răng và móm xương. Khi tiến hành niềng răng, Thẩm mỹ Hàn Quốc thì sẽ chấm dứt tình trạng hô móm. Mang lại cho bạn vẻ đẹp ở mọi góc nhìn. Tuy nhiên nhiều người còn băn khoăn về chi phí niềng răng là bao nhiêu. Điều này phụ thuộc vào các yếu tố như thiết bị máy móc, tay nghề của bác sĩ, kỹ thuật áp dụng… và độ khó của răng bạn. Vì vậy để biết chính xác chi phí bạn phải bỏ ra thì hãy đến trung tâm để được tư vấn chính xác nhất.
Quy trình niềng răng hàm dưới bao nhiêu tiền
Bước 1: Khám và kiểm tra tổng quát tình hình răng miệng, đưa ra phương pháp điều trị thích hợp, đồng thời giải quyết luôn tình trạng sâu răng, để tránh viêm nhiễm do vi khuẩn gây ra khi tiến hành niềng răng.
Bước 2: Kiểm tra cấu trúc răng miệng bằng thiết bị tối tân nhất là máy X-Quang để các bác sĩ phân tích và lập kế hoạch điều trị.
Bước 3: Bác sĩ lấy mẫu hàm răng của bạn để phân tích và chuẩn bị cho quá trình thực nghiệm và đưa ra phương pháp thích hợp nhất.
Bước 4: Bác sĩ tiến hành đo mặt phẳng nhai để biết chính xác và đảm bảo chức năng nhai được thực hiện tốt nhất
Bước 5: Sử dụng phần mềm phân tích OMS giúp rút ngắn thời gian điều trị và đưa ra kết quả chính xác.
Bước 6: Tiến hành niềng răng ngay sau khi phân tích rõ để mang lại tính thẩm mỹ cao trong kết quả.

Tại trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sẽ tư vấn và chọn cho bạn phương pháp chỉnh sửa răng hô phù hợp với cấu trúc xương hàm của bạn, đồng thời cũng phù hợp với túi tiền của bạn, đem lại kết quả như khi thực hiện phẫu thuật hàm hô. Khi thực hiện Thẩm mỹ Hàn Quốc niềng răng đẹp ở nơi đây bạn sẽ không lo lắng về giá cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét