Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Thẩm mỹ mũi bị sưng tấy mắt phải khiến sao?

1 tình trạng khá phổ biến thường gặp hậu phẫu thuật sửa mũi là tình trạng mũi bị sưng tấy. Rất nhiều khách hàng lo sợ lúc thấy rằng ngoài vùng mũi khá sưng sau giải phẫu thì một số vùng lân cận cũng với trường hợp sưng tấy như vậy, tiêu biểu là vùng mắt, phải sở hữu rất nhiều thắc mắc gửi về hộp thư tham vấn của thẩm mỹ Hàn Quốc 3D các câu hỏi na ná như ” tạo dáng mũi bị sưng mắt nên khiến sao thưa bác sĩ?”

Chuyên gia chuyên khoa nâng mũi của tính thẩm mỹ Hàn Quốc 3D xin tư vấn cho bạn như sau:
Trong thời gian giải phẫu sửa mũi, bác sĩ phải nên tiến hành bóc tách vùng tế bào bên trong để điều chỉnh về tính thẩm mỹ cần tùy vào cơ địa của mỗi khách hàng mà ít rất nhiều sẽ có 1 chút ảnh hưởng tới những mô lân cận như vùng mắt, khiến mắt có thể bầm hoặc sưng nhẹ. Đây là vấn đề bình thường sau khi giải phẫu và hoàn toàn không đáng quan ngại.
>> Những thông tin thêm cho bạn nâng mũi nam giới bao nhiêu?
Không những thế, thẩm mỹ Hàn Quốc 3D cũng mách chúng ta các điều nên lưu ý để với thời gian liền thương nhanh nhất:
– Cần chườm đá liên tục trong khoảng 24 giờ sau phẫu thuật. Chườm lạnh rất kết quả giúp tránh chảy máu, sưng và bầm tím, cực phải chăng cho thời gian bình phục. Nhưng phải chăm chút không được làm cho tê cóng vết hay phỏng lạnh. do đấy, khoảng 5 phút chườm lạnh thì nên nghỉ 15-20 phút rồi mới tiếp tục.
>> Thông tin bên cạnh: nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu
– Lúc mũi bầm bắt nguồn chuyển màu từ xanh sang vàng thì lúc này nên chườm ấm giúp máu lưu thông tối ưu.
-Giữ vết thương khô ráo, chỉ cần lau mặt nhờ khăn ướt, không được rửa mặt với nước để tránh làm ẩm ướt khiến cho mũi thương không thể bình phục.
– Đối bằng với khách hàng có cơ thể sẹo lồi thì nên giảm thiểu các thực phẩm gây lồi thịt như rau muống, thịt bò, cua, tôm , đồ biển… giúp cho vết thương nhanh phục hồi cũng như to tròn, không để sẹo.
>> Thêm thông tin bên lề:
– Trong khoảng 1 tháng sau khi giải phẫu thì cần kiêng rượu bia hoặc những rượu bia để giảm thiểu viêm.

– Hạn chế làm việc nặng hoặc căng thẳng quá mức giúp tránh hiện tượng sưng tấy hoặc đau đầu sẽ Không thấp cho việc khỏe hẳn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét