Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Tạo dáng mũi bị sưng mắt phải khiến sao?

Một trường hợp khá phổ biến thường gặp sau phẫu thuật nâng mũi là trường hợp mũi bị sưng. >> những thông tin về nâng mũi nam giới có đau không? Nhiều chúng ta e dè khi thấy rằng ngoài vùng mũi tương đối sưng sau khi phẫu thuật thì một số vùng lân cận cũng mang vấn đề sưng như vậy, điển hình là vùng mắt, cần với nhiều thắc mắc gửi về hộp thư tư vấn của thẩm mỹ Hàn Quốc 3D những câu hỏi na ná như ” thẩm mỹ mũi bị sưng tấy mắt phải làm cho sao thưa bác bỏ sĩ?”
Bác sĩ chuyên khoa tạo dáng mũi của thẩm mỹ Hàn Quốc 3D xin tư vấn cho các bạn như sau:

Trong thời gian giải phẫu thẩm mỹ mũi, bác sĩ thẩm mỹ phải cần tiến hành bóc tách vùng mô bên trong giúp chỉnh về thẩm mỹ phải tùy vào cơ thể của mỗi quý khách mà ít rất nhiều sẽ sở hữu một chút ảnh hưởng đến những tế bào lân cận như vùng mắt, làm cho mắt có thể sưng tấy hoặc sưng nhẹ. Đây là trường hợp thông thường sau phẫu thuật cũng như hiệu quả không đáng lo sợ.
>> Những thông tin thêm về nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu
Ngoài ra, thẩm mỹ Hàn Quốc 3D cũng mách bạn những điều phải chú ý giúp với thời gian liền thương nhanh nhất:
– Nên chườm đá liên tục trong vòng 24 giờ sau giải phẫu. Chườm lạnh rất hiệu quả để tránh chảy máu, sưng cũng như sưng, cực rẻ cho giai đoạn hồi phục. Tuy nhiên phải chu đáo không được làm tê cóng vết hay phỏng lạnh. do ấy, khoảng 5 phút chườm lạnh thì nên nghỉ 15-20 phút rồi mới tiếp tục.
– Lúc mũi bầm xuất hiện chuyển màu từ xanh sang vàng thì lúc này cần chườm ấm giúp máu lưu thông tốt hơn.
-Giữ mũi thương khô ráo, chỉ phải lau mặt nhờ khăn ướt, không được rửa mặt nhờ nước để hạn chế khiến ẩm ướt làm mũi thương không thể bình phục.
>> Thông tin bên lề:
– Đối với khách hàng mang cơ địa sẹo lồi thì nên tránh những thực phẩm gây lồi thịt như rau muống, thịt bò, cua, tôm , đồ biển… giúp cho vết thương nhanh hồi phục và rõ ràng, không để thẹo.
– Trong khoảng một tháng sau phẫu thuật thì nên kiêng chất kích thích hoặc các chất kích thích để tránh viêm.

– Hạn chế khiến việc nặng hoặc căng thẳng quá mức để giảm thiểu tình trạng sưng tấy hoặc đau đầu tiên sẽ không tốt cho việc lành thương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét