Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Chu trình phẫu thuật phẫu thuật tạo cằm V line

1. Thời kì thăm khám, tham vấn
Đây là thời gian độn cằm ở đâu đẹp khiến việc trước tiên giữa chúng ta và y Bác sĩ, giai đoạn khiến việc có khả năng kéo dài hoặc nhanh chóng tùy từng trường hợp. Mỗi gương mặt có cấu trúc những bộ phận và đặc biệt là cấu trúc cằm khác biệt, cần các chuyên gia cần quyết định chính xác cấu trúc gương mặt, cấu trúc cằm mỗi người, từ ấy xem xét chuẩn xác hướng phẫu thuật kĩ lưỡng.
2. Bước chuẩn bị độn cằm
Thăm khám sức khỏe độn cằm không phẫu thuật lâm sàng: xét nghiệm máu, thử phản ứng thuốc, mẫu bỏ những trường hợp về huyết áp, tiểu vết, tim mạch… Để đảm bảo không nguy hiểm hoàn toàn cho các bạn. Chuẩn bị máy móc, những khí cụ y tế: phần lớn bắt buộc diệt trùng, vô trùng giúp giảm thiểu mọi tình trạng nhiễm khuẩn cho khách hàng.

3. Tạo hình cũng như gây tê cục bộ
Chuyên gia thực hiện đo vẽ, tạo hình trực tiếp trên vùng cằm. ở đây tay nghề, khu vực của chuyên gia được phát huy tối đa giúp mang lại nét cằm to tròn và rạng ngời nhất cho chúng ta. Tùy theo kích cỡ của cằm mà bác sĩ sẽ lấy, gọt, tạo hình nguyên liệu độn giúp tiến hành phẫu thuật tạo hình cằm, đem lại chiếc V line hài hòa và thích ứng nhất. Việc gây tê vùng phẫu thuật tiến hành hết sức nhẹ nhõm, bạn hiệu quả không thấy đau, luôn hoàn toàn dễ chịu để thực hiện giải phẫu.
4. Giải phẫu
Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ bên trong niêm mạc miệng ở môi dưới. từ vị trí đó bác sĩ thẩm mỹ sẽ can thiệp một khoang sát xương hàm dưới(nằm giữa xương hàm dưới cũng như tế bào mềm của cằm) để mang nguyên liệu độn vào cằm cũng như độn cằm như ý. Sau khi đấy đường thương cũng được đóng kín nhờ chỉ thẩm mỹ, Đường khâu được thực hiện bên trong màng nhầy miệng phải hiệu quả không hiện ra sẹo. chu trình phẫu thuật diễn ra trong khoảng 45- 60 phút. Việc phục hồi sẽ xảy ra nhanh, cực ít đau, không phải cần kiêng cử phức tạp.
5. Sau phẫu thuật

Sau thực hiện giải phẫu độn cằm V line, có thể sẽ sưng tấy, phù nề nhẹ ở vết rạch đến từ 2 tới ba ngày trước tiên sau khi giải phẫu. Khách hàng có khả năng sử dụng thuốc giảm bớt đau sau khi phẫu thuật theo hướng dẫn của bác sỹ. Thuốc kháng sinh cũng sẽ được kê đơn nhằm phòng những dị ứng nhiễm trùng. Vitamin C cũng được khuyên dùng và sở hữu tác dụng thấp với việc hồi phục vết thương nhanh chóng. Sau phẫu thuật, vùng cằm và cơ nhai sẽ bị đau ít ngày, song bạn vẫn có khả năng sử dụng những thức ăn dạng lỏng hoặc mềm như súp, nước cháo, nước hoa quả…Nếu thấy đói, khách hàng có khả năng ăn khiến cho rất nhiều bữa nhỏ trong ngày. Thế nhưng, cần hạn chế món ăn như: rau muống, hải sản, trứng… vì những đồ ăn này dễ gây kích ứng, tác động tới việc liền sẹo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét