Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Công nghệ phẫu thuật cằm vuông là gì?

Bởi vì cấu trúc hộp sọ khách hàng châu Á nở ngang ra 2 bên trước sau nên góc hàm thường nở bạnh ra hai bên theo độn cằm ở đâu đẹp chiều ngang, quá tròn trĩnh, Không hình khối kĩ càng. Khu vực hàm, cằm xương mũi bè bạnh cũng do vậy mà trở nên “thảm họa nhan sắc” theo cách thức nghĩ của nhiều quý khách. Chưa kể lời ra tiếng vào “người mặt chữ điền mà tế bào xương to, thịt mảnh, nói năng nhỏ nhẹ, ngũ nhạc không rõ ràng thì trọn đời khổ cực” đã khiến cho không ít các eva “đứng ngồi Không yên”. Cứ thế, “gọt hàm” để tân trang độn cằm không phẫu thuật sắc đẹp trở nên xu thế lớn sau nâng mũi
Hạ đình trong Nhân tướng học
Tướng học Á Đông chia vẻ mặt khiến cho ba phần: Thượng đình (trán cũng như cung mày), Trung đình (cung mày đến chân cánh mũi) cũng như Hạ đình (xương hàm dưới, gồm cằm cũng như quai hàm) một số tướng gia thuộc học phái Nhật bản vốn đặc biệt chú ý tới cốt tướng học nhận xét ba khu vực trên biểu dương cho trung và hậu vận, tức là từ tuổi người lớn tuổi về già. Nếu một quý khách có vùng địa những nảy nở, tròn trịa, sắc thái tươi tắn sẽ sở hữu phần hậu vận phải chăng tươi, còn trái lại, khách hàng với cằm, nhọn và chĩa ra trước thường cô đơn, khổ cực tuổi ban chiều.

lúc trông trực diện, dễ cảm thấy mang ba hình dáng chính của cằm: tròn, vuông và nhọn. Nhìn nghiêng, ta cũng dễ phân biệt những hình thái cằm: vát, gồ và thẳng. nổi bật, mẫu cằm tròn thường có hình dạng cong hình trứng nằm theo trục ngang. Đây là cằm thấp.
Cằm v line thường thẳng xuống hoặc chĩa ra trước, hoặc bao gồm góc hàm chạy xéo chếch lên dái tai. loại cằm này tuy ăn ảnh, đẹp trên sân khấu thế nhưng xét về nhân tướng học thì hơi vất vả và buồn tẻ. Ông bà xưa thường không thích phái đẹp sở hữu dòng cằm này bởi vì cho rằng khách hàng đó độ tình hay xóc xiểm, hung dữ, thích ăn thua đủ.
Loại cằm tròn và vuông thuộc phân khúc cằm nở, tướng số gọi là “tam đình bình đẳng”. Đây là mẫu cằm tuyệt vời cho các đấng mày râu. đàn ông với cằm này có khả năng tin tưởng kết hợp làm ăn, làm cho khách hàng. nữ giới cằm vuông thường mạnh mẽ, khỏe mạnh, có khả năng đảm nhiệm giang san, nuôi dạy con chiếc rẻ. Kiểu cằm này cũng là kiểu cằm đặc thù của phái yếu Trung Quốc, Hàn Quốc. do thế, ở hai quốc gia này, tỉ lệ phái yếu “gọt cằm” khá rất nhiều. bởi người ta cho rằng cằm này không dễ dàng công việc. Người nào mang cằm này thường sống khẳng khái cũng như không nhiều tham vọng. Họ chọn lựa các con vết bằng phẳng giúp đi đến thành tựu. Nghe sở hữu vẻ vô lý thế nhưng đa phần các khách hàng với cằm này thường chu đáo chọn vết an toàn giúp đi tới thành tựu. Bằng với họ, sống khẳng khái là không nguy hiểm nhất

Riêng dòng cằm ké (là cằm bị kẹ vào trong, không mang củ cằm) thì sách xưa ghi có thể là “hữu thiên vô địa” (tức trời đất không cân bằng). quý khách sở hữu cằm lép thì hậu vận cực kỳ cô độc. Dòng cằm này tương đối phổ thông ở châu Á và là nỗi lo lớn của rất nhiều phái yếu. đấy cũng là lý bởi chính khiến chị em châu Á hay đi “độn” cằm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét