Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Lợi ích cũng như lợi thế lúc tuyển lựa chỉnh hình cằm.

Thực hiện nhẹ nhàng nhẹ nhàng với gây tê cục bộ tại chỗ và dao kéo tối thiểu.
Là công nghệ sở hữu tính độn cằm ở đâu đẹp ổn định để đem đến thể tích cằm như ý một cách thức chắc chắn.
có thể tiện lợi được thực hiện chung bằng với các phẫu thuật khác (vd: lấy mắt và nâng mũi…).
Phẫu thuật sẽ nằm bên trong vùng miệng thì sẽ tránh được sẹo.
Sự lựa chọn khác cho phẫu thuật ấy là: độn cằm bằng với mảnh cấy ghép hoặc kéo dài khung xương hàm dưới để tạo cho bạn một hình dáng độn cằm không phẫu thuật cằm hài hòa và tuyệt diệu thì khách hàng phải phải nhận thức được phương pháp nào thích ứng bằng với khách hàng, tốt nhất là phải tìm hiểu ý kiến của bác sĩ thẩm mỹ mang gần như chuyên môn cũng như tay nghề cao giúp tham vấn cho khách hàng.

Thời kỳ hồi phục và để ý sau khi phẫu thuật.
Sự hồi phục có khả năng thông thường sau giải phẫu tùy thuộc vào dịch vụ của từng bác sĩ sử dụng. sau khi phẫu thuật chỉnh hình cằm chúng ta vẫn có khả năng tiến hành những sinh hoạt của khách hàng bình thường, Thế nhưng môi dưới của bạn có khả năng có cảm giác hơi trơ ra một xíu, trề môi.
Cảm giác này kèo dài hơn 1 đêm cũng như cằm chúng ta cảm thấy hơi đau, sưng nhẹ. Thuốc giảm sưng, giảm bớt đau sẽ được BS kê toa 5 đến 7 ngày.
Cằm của chúng ta bình thường được cố định để giúp duy trì vị trí cấy ghép được tuyệt đối không nguy hiểm cũng như đảm bảo hơn.
Chúng ta phải hạn chế những va chạm vào cằm trong những ngày đầu, giữ đầu tiên của bạn cao giúp nhanh hết sưng.
Nếu đường mổ chỉnh hình cằm tiến hành qua miệng thì khách hàng cần sử dụng 1 chế độ ăn lỏng hoặc mềm trong vài ngày cho đến lúc vết mổ hồi phục. Chúng ta sẽ súc miệng sau khi ăn với nước súc miệng “listerine hoặc nước muối sinh lý” để giữ cho đường rạch sạch.
Có thể mang cảm giác đau khó chịu sau giải phẫu ( căng và kéo dài đầu vì sự tăng thêm thể tích của mỏng ghép cằm,khó chịu nhanh chóng đáp ứng thuốc giảm bớt đau sau vài ngày.

Tái khám theo lịch hẹn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét