Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Công nghệ điều chỉnh tính thẩm mỹ vết hếch




Nâng mũi hếch là dịch vụ tạo dáng mũi Hàn Quốc giúp khắc phục trường hợp nét mũi ngắn, đầu mũi xương mũi bè, lộ ra ngoài. Sở hữu 2 kỹ thuật khắc phục đấy là thẩm mỹ mũi Hàn Quốc để nâng mũi hếch nhờ tạo dáng mũi S line bọc Sụn trên cơ thể người của bạn.

Hiểu rõ về mũi hếch ?
Theo những bác sĩ tính thẩm mỹ, để mang 1 dáng mũi to tròn thường phải đáp ứng theo 2 tiêu chuẩn sau: phần dài của mũi có chiều dài với 1/3 chiều dài khuôn mặt. mũi làm cao, nhìn nghiêng đỉnh mũi nên tối ưu, góc Đường và môi >90 mức độ. đầu mũi mềm mại, che lấp được lỗ mũi.
>> Có thể bạn nên đọc về nâng mũi nam giới
Cùng với những liệu trình trên, 1 mũi được coi là ngắn, to và hếch ví như độ dài của mũi không đủ dài với 1/3 khuôn mặt. Tiếp đến, phần đầu mũi lại hếch lên trên, để lộ 2 lỗ Đường rộng, nhìn trực tiếp có thể thấy rõ lỗ mũi, trông nghiêng có khả năng thấy lỗ mũi hướng lên trên.
Ngày nay mang hai mí kỹ thuật có khả năng chỉnh vết hếch đấy là thẩm mỹ mũi hếch nhờ tạo dáng mũi không phẫu thuật bằng chất Filler và nâng mũi hếch nhờ sụn của chúng ta.
Đối với bạn mũi hếch nhẹ, bác sĩ thẩm mỹ có khả năng sử dụng kỹ thuật sử dụng chất độn Filler tiêm vào mũi để tăng lên đỉnh mũi, tạo dáng cánh vết, để mọi quý khách có cấu trúc mũi rạng ngời, phù hợp cùng hấp dẫn cho gương mặt. Cùng phương pháp nâng mũi hếch này, chỉ mất 15 phút các bạn đã sở hữu ngay dáng mũi đẹp mà không nên đụng đến giải phẫu, xua tan căn bệnh tâm lý sợ đau, không lo gặp hư hại.
>> Bạn có thể đọc về:
Hiện nay những dòng Filler thường được sử dụng là Restylane, Juvederm cùng Radiess…các chất này đều được nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ... đã được Bộ Y tế cho phép nhập khẩu và cấp phép lưu hành. Thế nhưng công nghệ này chỉ có khả năng kéo dài trong khoảng thời gian nhất định từ 12-18 tháng, sau khi đấy chiếc mũi hếch của bạn lại trở về trạng thái ban đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét