Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Liệu trình phẫu thuật độn cằm bằng chất liệu silicon sinh học

1. Quá trình thăm khám, tư vấn
Đây là thời kỳ làm cho việc trước hết giữa bạn cũng như bác sĩ thẩm mỹ, quá trình làm việc có thể kéo dài hoặc mau chóng độn cằm ở đâu đẹp tùy từng hiện tượng. Mỗi nét mặt mang cấu tạo các bộ phận cũng như nhất là cấu trúc cằm khác biệt, cần những bác sĩ thẩm mỹ cần xem xét chuẩn xác cấu trúc khuôn mặt, cấu trúc cằm mỗi quý khách, từ đấy xác định hướng phẫu thuật chi tiết.
2. Thao tác chuẩn bị độn cằm
Chữa trị sức khỏe lâm sàng: thử máu, thử bức độn cằm không phẫu thuật  xúc thuốc, mẫu bỏ các hiện tượng về huyết áp, tiểu đường, tim mạch… để cam kết an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Chuẩn bị vật dụng, các công cụ y tế: đông đảo bắt buộc vô trùng, diệt khuẩn để hạn chế mọi hiện tượng nhiễm khuẩn cho bạn.

3. Tạo dáng cũng như gây tê cục bộ
Chuyên gia thực hiện xem xét, tạo hình trực tiếp trên vùng cằm. tại đây tay nghề, khu vực của bác sĩ được phát huy tối đa để mang đến dáng cằm to tròn cũng như tự nhiên nhất cho chúng ta. Tùy theo kích thước của cằm mà y Bác sĩ sẽ lấy, gọt, tạo hình nguyên liệu độn để tiến hành phẫu thuật tạo hình cằm, mang lại dáng V line hòa hợp và tương thích nhất. Việc gây tê vùng phẫu thuật thực hiện hết sức nhẹ nhàng, khách hàng tối ưu không thấy đau, luôn thoải mái giúp tiến hành phẫu thuật.
4. Phẫu thuật
Bác sĩ sẽ rạch một mũi nhỏ bên trong niêm mạc miệng ở môi dưới. đến từ vị trí ấy bác sĩ thẩm mỹ sẽ bóc tách 1 khoang sát khung xương hàm dưới (nằm giữa khung xương hàm dưới và mô mềm của cằm) để áp dụng chất liệu độn vào cằm và phẫu thuật cằm như ý. Sau đấy mũi thương cũng được đóng kín với chỉ thẩm mỹ, Đường khâu được thực hiện bên trong màng nhầy miệng cần hiệu quả không hiện ra sẹo. liệu trình giải phẫu xuất hiện từ 45- 60 phút. Việc bình phục sẽ xảy ra nhanh, cực ít đau, không phải nên kiêng khem phức tạp.
5. Sau khi giải phẫu

Sau khi tiến hành phẫu thuật độn cằm bằng implant, có thể sẽ sưng, phù nề nhẹ tại đường mổ đến từ hai đến ba ngày trước hết sau phẫu thuật. bạn có thể dùng thuốc suy giảm đau sau phẫu thuật theo hướng dẫn của bác sỹ. Thuốc kháng sinh cũng sẽ được kê đơn nhằm phòng các biến chứng nhiễm trùng. Vitamin C cũng được khuyên sử dụng cũng như sở hữu hiệu quả tốt bằng với việc phục hồi mũi thương nhanh chóng. Sau phẫu thuật, vùng cằm cũng như cơ nhai sẽ bị đau ít ngày, Thế nhưng khách hàng vẫn có khả năng dùng các đồ ăn hình dáng lỏng hoặc mềm như súp, nước cháo, nước hoa quả…Nếu thấy đói, các bạn có thể ăn khiến nhiều bữa nhỏ trong ngày. Tuy nhiên, phải hạn chế thực phẩm như: rau muống, hải sản, trứng… vì các thức ăn này dễ gây dị ứng, tác động tới việc liền sẹo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét